Sẽ chẳng có gì trôi nhanh bằng thời gian cả. Mới đó mà cậu và anh đã kết hôn được 1 năm rồi, họ vẫn luôn hạnh phúc như thuở ban đầu. Hắn và cậu vẫn đi làm, khi về lại cùng nhau ăn cơm, cuối tuần thì sẽ cùng nhau nấu ăn sau đó lại sang nhà ba mẹ chơi. Mọi chuyện cứ diễn ra êm đềm như vậy, cứ ngỡ hạnh phúc là mãi mãi nhưng thực chất nó lại chẳng giống như những gì chúng ta nghĩ.
Hôm nay là thứ 7, cậu được về sớm hơn mọi khi vì công việc ở tập đoàn cũng không còn gì nhiều. Jeon Jungkook vui vẻ lái xe về nhà, cậu định gọi cho hắn hỏi xem bao giờ hắn về để cả hai cùng nhau ăn cơm. Nhưng chưa kịp gọi thì hắn đã chủ động gọi tới, thấy cái tên "chồng" hiện lên trên màn hình thì tâm tư cậu chợt dâng lên niềm hạnh phúc.
- Alo em nghe
"Em đã về nhà chưa? Hôm nay anh nghe nói em được về sớm hả?"
- Ừm, hôm nay em được về sớm. Anh còn đang ở tập đoàn sao?
"Anh chuẩn bị đi gặp đối tác với ba, em ở nhà cứ ăn cơm trước đi nhé"
- Buồn thế, em còn định hỏi xem hôm nay anh có về sớm không để cùng nhau ăn tối
"Anh cũng muốn lắm nhưng mà anh xin lỗi nhé, hôm nay anh bận rồi"
- Không sao đâu, anh đi nhớ về sớm nha
"Anh biết rồi, bye em nhé"
- Bye anh
Cứ tưởng đâu hôm nay cả hai sẽ được cùng nhau ăn tối chứ, nhưng mà biết sao giờ do tính chất công việc thôi chứ cậu biết hắn cũng muốn về ăn tối với mình. Jungkook lấy lại tinh thần tiếp tục lái xe về nhà.
Hôm nay không có hắn cậu cũng lười nấu ăn nên chỉ oder 1 phần mì tương đen và thịt heo chiên giòn sốt chua ngọt để ăn cho qua bữa xế còn bữa tối sẽ tìm món nào đơn giản mà nấu. Cậu vừa ngồi ăn vừa xem TV cho đỡ nhàm chán. Sau khi chén xong phần ăn thì cậu chợt nhìn lên đồng hồ, thấy vẫn còn sớm nên cậu quyết định đi dọn phòng.
Dạo này phòng họ cũng hơi bừa bộn nhưng do đi làm suốt nên không có thời gian dọn cộng thêm việc Kim Taehyung không thích người lạ vào phòng nên nhà cũng không có người làm. Nhưng mỗi tuần vẫn sẽ có người làm từ Kim gia đến để dọn dẹp nhà cửa.
Jungkook lên phòng thay bộ đồ ngắn để dễ dàng lau dọn. Cậu hút bụi xung quanh phòng, sau đó mang chăn ga gối nệm đi giặt và thay bằng cái mới. Tiếp đến là cậu sẽ lau cửa kính và chiếc bàn làm việc của hắn được đặt gần ban công. Trên bàn chỉ có vài tệp hồ sơ và vài cuốn sách để cho đỡ trống, tuần trước cậu có mua cho hắn chậu cây để lên bàn cho có thêm sức sống.
Sau khi lau mặt bàn xong thì cậu kéo ngăn kéo ra để xem có rác bên trong không tiện thể dọn luôn 1 lượt. Nhưng khi mở ra thì cậu phải đứng hình bởi bên trong trống trơn không có gì ngoài sợi dây chuyền và 1 tấm ảnh bị lật úp xuống.
Jeon Jungkook tò mò cầm sợi dây chuyền lên xem xét kĩ lưỡng, trong đầu cậu chợt hiện lên sự việc ngày hôm ấy.
- Gì đây?
- Tôi không có tặng cho cậu đâu, khỏi thắc mắc
- Chắc thèm, tôi mua cả trăm sợi còn được
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Kết Cuộc Của Sự Lựa Chọn
Fanfiction- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay