Tống linh phiên 31-40

100 7 0
                                    

Tống linh phiên 31

-

Cung tím thươngKhen thật tốt ~

Cung tím thươngCái miệng nhỏ cũng thật ngọt ~

Ai là không thiệt tình, có hay không nói láo, cung tím thương vẫn là có thể phân biệt ra tới. Nguyên nhân chính là như thế, nàng trong lòng mới cảm động đã chết, thực không nghĩ đem xinh đẹp muội muội nhường cho kia hai cái đại móng heo.

Nam nhân thúi có cái gì tư cách cùng mỹ nhân dán dán!

Làm cho bọn họ một bên mát mẻ đi thôi!

Cung tím thương tuy là cười, dùng hi tiếu nộ mạ tới che giấu chính mình nội tâm bi thương, nhưng nàng mặt mày chỗ một tia thương cảm, lại là làm nàng bắt giữ tới rồi.

Tống linh phiênTím thương tỷ tỷ, người đều là phải vì chính mình mà sống, muốn làm cái gì liền làm cái gì, chỉ cần không thương thiên hại lí, ngươi quản người khác làm gì.

Tống linh phiênKhổ chính mình, mệt nhọc chính mình tâm, khó chịu chính là chính mình, mà không phải người khác. Người khác vui vẻ, ngươi có thể được đến cái gì!

Cung tím thương cảm thấy cô nương này là thực sự có lời nói nói thẳng, cũng không cùng ngươi vòng vo, bất quá cùng nàng ở chung đảo cũng nhẹ nhàng.

Nghĩ đến, nàng tâm vẫn là có bất bình đi. Dựa vào cái gì nữ hài liền không thể kế thừa gia nghiệp, nàng chưởng quản một cái thương cung, nhưng chưa bao giờ ra quá sai lầm. Lại phải đợi tuổi nhỏ đệ đệ lớn lên tới kế thừa. Mà cửa cung biến cố, cung tử vũ có thể bước lên chấp nhận chi vị, tại sao ——

Ngay cả suy xét nàng một chút đều chưa từng!

Bất quá, việc đã đến nước này, còn có cái gì nhưng nói đâu.

Cung tím thươngHắc nha, tỷ tỷ ta có cái gì không hài lòng nha! Còn còn không phải là nghe nhiều thoại bản tử, xem nhiều kia đại gia tiểu thư môn đình điêu tàn, chỉ có thể tìm một người gả đi tới bảo vệ một nhà, lại là gởi gắm sai người, cho nên có chút cảm khái thôi.

Tống linh phiênĐã là đại gia tiểu thư, môn đình điêu tàn, cũng tự nên chính mình đứng lên tới, làm kia gia chủ bảo vệ một nhà người mới là. Đem thể xác và tinh thần đều giao phó người ở bên ngoài trên người, kia chính là làm xa hoa đánh cuộc đâu.

Tống linh phiênNếu là đánh cuộc thắng, liền chỉ là nhi nữ thừa hoan dưới gối, còn không phải bôn ba vây trói buộc bởi hậu trạch kia một tấc vuông nơi, sao không chính mình đứng lên tới, làm kia đương gia làm chủ người, dù sao thành hoặc không thành cũng sẽ không quá không xong.

Cung tím thương có chút ngơ ngẩn, không nghĩ tới cô nương này giải thích cùng người khác như thế bất đồng.

Cung tím thươngChính là nàng một người muốn như thế nào giữ được cả nhà đâu?

Tống linh phiênSẽ không liền học, đại gia tiểu thư luôn có một ít kiến thức, liền tính không hiểu, người mù sờ tượng qua sông tổng cũng sẽ. Chọn một người ngoài vì dựa vào, thực không sáng suốt một loại lựa chọn.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ