Trịnh nam y 51
-
Ngày hôm sau buổi sáng, cung tử vũ kiến thức một phen tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử kiếm pháp, hắn có chút há hốc mồm, như vậy khó a!
Cung tử vũĐánh giá muốn cho ta lĩnh ngộ, đến yêu cầu chút thời gian.
Cung tử vũ lẩm bẩm. Hắn nói đều là lời nói thật, tuyết hạt cơ bản nhất chiêu nhất thức, toàn mang theo sương tuyết chi lực, nhìn mỹ lệ lại giấu giếm sát khí.
Tuyết công tửVũ công tử, không cần sốt ruột, lĩnh ngộ phất tuyết tam thức là cấp không tới.
Cung tử vũTa biết việc này cấp không tới, chỉ là thoáng cảm thán một chút.
Cung tử vũ đối chính mình có rõ ràng nhận tri, muốn cho hắn ngắn ngủn thời gian liền lĩnh ngộ phất tuyết tam thức, kia quả thực là so lên trời còn khó.
Tuyết hạt cơ bản truyền thụ xong kiếm pháp, thấy hắn một người đứng cân nhắc tự hỏi, cũng không đi quấy rầy hắn, quay đầu trở lại đống lửa bên.
Tuyết phát đồng nhan, giữa mày một chút màu đỏ đậm chu sa, sắc mặt giống như một phủng tân tuyết, cực tái nhợt nhan sắc, môi sắc nhạt nhẽo, tròng mắt nếu hắc diệu thạch, dạng mặt trời sắp lặn dường như dày nặng yên lặng, khuôn mặt bởi vì kia diệu diệu xích diễm nhiễm liền, nhưng thật ra dạy người cảm thấy kinh diễm không thôi.
Trịnh nam y liền ngồi ở hắn đối diện, nàng một bộ vàng ròng phi y, áo khoác một kiện mặc thanh áo choàng, đầu vai một vòng màu trắng lông xù xù vây quanh một trương tuyết trắng khuôn mặt nhỏ, sấn mặt nàng nhỏ xinh khả nhân, gương mặt hai sườn nổi lên mỏng phấn, đôi môi cực kỳ đỏ tươi, kiều diễm mà mê người.
Này cực dày đặc sắc thái làm nàng ăn mặc, lại cùng nàng cực kỳ xứng đôi, cũng chỉ có nàng mới có thể ép tới quá thế gian này thù lệ nhan sắc.
Sau núi trọng địa, dù cho có rất nhiều quý hiếm thảo dược, cũng không phải nàng có thể đi tùy tiện đi một chút nhìn xem, huống hồ nàng mục tiêu vốn là không ở trân quý dược liệu thượng, những cái đó cực kỳ trân quý cây cối cũng liền cùng nàng không quan hệ.
Cho dù Trịnh nam y chỉ có thể đãi tại đây tuyết cung địa bàn, nhưng dưới hiên phía trước kia một phương hồ sen, cũng đủ làm nàng kinh hỉ vạn phần.
Nàng lại không phải thật thích khách, đối với cửa cung bí mật chút nào hứng thú đều không có, sau núi trọng địa trung các loại cơ quan ám đạo, còn có mặt khác có thể xưng được với trọng đại bí mật, ở nàng nơi này không đáng một đồng.
Tiến vào cửa cung này đoạn thời gian, nàng trong cơ thể linh lực khôi phục một thành, luyện cái bảo mệnh đan dược cũng là thuận tay nhặt ra, nhưng tuyệt không phải ở sau núi.
Chờ nàng từ sau núi đi ra ngoài, lại từ y quán đi lấy một ít dược thảo đi.
Bởi vì nàng xem như chuyển thế trùng tu, linh lực vận chuyển thuần thục, nội bộ lực lượng ngưng tụ càng mau càng tốt, nhưng đáng tiếc nơi đây linh khí là so ra kém Tiên giới, ngắn ngủn một tháng nhiều thời gian có thể khôi phục một thành, cũng là làm nàng rất là kinh hỉ.