Thiếu bạch 51-60

36 6 0
                                    

Thiếu bạch 51

-

Thanh triệt thấy đáy hồ nước biên, nằm một cái ăn mặc một bộ hồng y người, kia ướt nhẹp tóc dài cùng quần áo, đều ở nói cho người khác, này là một nữ tử.

"Nhị công tử."

Cố kiếm mônĐi xem.

Cố kiếm môn hiện giờ là cố gia gia chủ, nhưng hắn vẫn là lệnh trong phủ hạ nhân gọi hắn nhị công tử, dường như như thế liền vẫn là có thể nhìn đến hắn huynh trưởng liền ở trước mắt thân ảnh.

Môn nhân tiến đến vừa thấy, phát hiện là một người sắc mặt ửng hồng trung môi sắc lại cực thảm đạm nữ tử, kia trương khuôn mặt nhỏ thật sự mỹ lệ, như vậy chật vật cũng không giảm này nửa phần phong tư.

Cố kiếm trên cửa trước vừa thấy, không khỏi ngẩn ra, thoáng chốc trong lòng nổi lên gợn sóng.

Đây là ngày ấy ở hắn cố gia xuất hiện nữ tử, cũng là lôi nhị trong miệng bị sư phụ nhận lấy nhỏ nhất đệ tử.

Cố kiếm môn không làm môn nhân động thủ, hắn tự mình khom lưng, không chút nào chú ý đem người ôm vào trong lòng ngực, rồi sau đó xoay người lên ngựa, ra lệnh một tiếng, mã hướng về phía trước đi.

Trong lòng ngực nhân nhi váy áo ướt đẫm, gương mặt đỏ bừng, kia toàn thân nóng bỏng độ ấm, không cần quá tế tìm tòi, đều có thể cách kia tầng quần áo trực tiếp cảm giác đến.

Cố kiếm môn đỡ nàng vòng eo tay vận khởi chân khí, một chút khiến cho nàng quần áo làm thấu, nhưng là kia quá mức nóng bỏng độ ấm, vẫn là làm hắn nhíu mi.

Không phải nói tiểu sư muội là bị lão không thôi mang ra tới sao?

Như thế nào nàng sẽ một mình một người xuất hiện ở đàng kia, hơn nữa thân thể rõ ràng không khoẻ bộ dáng, nếu không phải hắn kịp thời xuất hiện, sợ là nàng sẽ thiêu choáng váng.

Cố kiếm môn chờ không kịp, ôm lấy người, rồi sau đó thân hình mơ hồ không chừng, chớp mắt liền biến mất ở một chúng môn nhân trước mắt.

Cố kiếm mônTa mang cô nương này đi trước một bước, các ngươi sau đó.

Gặp phải như vậy có bản lĩnh, có đôi khi phóng đãng không kềm chế được, lại tự xưng cuồng đồ gia chủ, bọn họ còn có thể làm sao bây giờ đâu.

Chỉ có thể nhậm này tùy hứng bái.

Cố kiếm môn cực nhanh trở lại trong phủ, sải bước đi vào phòng, đem người an trí trên giường, một bên không chút nào tạm dừng phân phó người đi thỉnh trong phủ phủ y.

Nếu không phải cố gia trách nhiệm, hắn sợ là về sớm Thiên Khải, như vậy hắn là có thể gần quan được ban lộc.

Rốt cuộc hắn các sư đệ nhưng đều là từng điều lão quang côn, không thể không phòng.

......

Lại tỉnh lại, thời gian đã qua một ngày hai đêm.

Chìa khóa khanh mở mắt ra khi, ánh mắt đầu tiên liền nhìn thấy ngồi ở khoảng cách giường không xa chỗ nam nhân.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ