Thiếu bạch 41
-
Lý trường sinhĐông tám, ngươi có thể nào hành này lưu manh hành vi a!
Lý trường sinh không biết từ nơi nào phiêu ra tới, chỉ vào đông tám vẻ mặt hận sắt không thành thép.
Hơn nữa hắn còn thuận tay một phen kéo khởi trăm dặm đông quân cổ áo, đem hắn hướng một bên ném đi, kia động tác liền cùng ném tiểu đồ vật không có gì hai dạng.
Lấy Lý trường sinh nhĩ lực, hai người chi gian đối thoại, đều kêu hắn nghe xong cái đầy đủ, cho nên, hắn đương nhiên cũng biết thân phận của nàng.
Hắn nội tâm một trận tiếp một trận dâng lên cuồng hoan sóng biển, một khi đã như vậy, kia hắn còn biệt nữu lâu như vậy làm chi.
Nha đầu này chính là hắn Lý trường sinh người trong lòng, đông tám tương lai sư nương, cho nên hắn cũng đừng nhớ thương.
Đổi cá nhân nhớ thương đi.
Trăm dặm đông quânSư phụ ta không phải ta không có! Ta không phải cố ý!
Trăm dặm đông quân một đôi cẩu cẩu mắt sáng ngời có thần nhìn chằm chằm nàng, đầy mặt chân thành ý đồ thủ tín với nàng.
Trăm dặm đông quânTiểu tiên nữ ngươi tin ta!
Lạc thanh dươngĐông quân, ngươi hành vi làm ta rất khó tin tưởng a.
Lạc thanh dương buông tay, vẻ mặt bất đắc dĩ trạng.
Bất quá nói thật, trăm dặm đông quân kia hành vi, cũng là dọa nàng nhảy dựng.
Nếu không phải biết hắn đầu óc liền như vậy điểm, có chút thời điểm liền sẽ chỉnh ra một ít động tác, cũng là vô tâm cử chỉ, bằng không nàng nhất định đem hắn ấn lên đét mông.
Hùng hài tử hùng lên, cơ bản là đánh một đốn liền thành thật.
Trăm dặm đông quânKia, chỉ cần ngươi có thể nguôi giận, làm ta làm cái gì đều được.
Trăm dặm đông quân giơ tay nắm hai chỉ lỗ tai, cọ tới cọ lui tễ đến bên người nàng, xoắn đến xoắn đi cùng điều sâu lông dường như.
Lạc thanh dươngThật sự?
Lạc thanh dương nhướng mày, có chút buồn cười.
Lại nói tiếp, Lạc thanh dương tuổi tác so diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân còn lớn hơn vài tuổi, vốn là xem đệ đệ ánh mắt, ai biết......
Nàng mạc danh tươi cười lưu luyến ôn nhu, kia bộ dáng lập tức liền cấp nào đó người kéo vang lên cảnh báo, trong lòng tức khắc cảnh giác lên.
Lý trường sinhA thanh tới chỗ này tìm đông tám chính là có cái gì quan trọng sự.
Lạc thanh dươngKhông có. Ta chỉ là tới gặp thấy hồi lâu không thấy đông quân, còn có một cái khác lưu lạc miêu.
Nàng có chút kỳ quái Lý trường sinh đột nhiên kêu nàng a thanh, tổng cảm thấy như là bị cái gì theo dõi giống nhau.
Trăm dặm đông quânTiểu......~
Lạc thanh dươngĐông quân, kêu ta Lạc sư huynh.
Trăm dặm đông quânNga ~ Lạc sư huynh, Tư Không gió mạnh cái kia bồi tiền hóa tâm mạch có tổn hại, bị ta cữu cữu lấy độc trị độc tạm thời áp chế, còn làm hắn đi Dược Vương Cốc tìm tân bách thảo chữa bệnh.