Chim sơn ca 51-60 (Hết)

42 4 0
                                    

Chim sơn ca 51

-

Nghe đến mấy cái này, hoa trục phong không khỏi đau lòng khởi nàng tới.

Bất quá hắn xem thoại bản nhiều, kia não động mở rộng ra trình độ quả thực không thể miêu tả, hắn đem chính mình phỏng đoán toàn bộ nói cho bọn họ nghe.

Hoa công tửA Vân không thể chạm vào hết thảy vật thật, vậy chứng minh rồi nàng không phải người.

Tuyết hạt cơ bản tưởng trợn trắng mắt, nhưng hắn nhân thiết không cho phép, kiềm chế ở.

Hắn nói này không phải vô nghĩa sao!

Hoa công tửNếu nàng là quỷ nói, kia nàng ban ngày tất là không thể xuất hiện. Nhưng nàng không chỉ có xuất hiện, còn hoàn hảo không tổn hao gì, không sợ ánh mặt trời.

Hoa công tửHôm nay thái dương như vậy liệt, đối những cái đó "Người" tới nói là một kiện cực không tốt sự, nhưng nàng đứng ở dưới ánh mặt trời lại bình yên vô sự, vậy chứng minh nàng không phải quỷ.

Hoa công tửNói không chừng, thân thể của nàng còn hoàn hảo, chỉ là bị thương hôn mê bất tỉnh đâu.

Tuy rằng hắn nói lộ ra không đâu vào đâu, còn rất lớn gan, nhưng là không thể không nói, lời hắn nói vẫn là có điểm đạo lý.

Hắn câu kia chỉ là bị thương hôn mê bất tỉnh, ở hai người trong lòng nhấc lên cực đại chấn động, đem thượng tính bình tĩnh tâm hồ nhấc lên sóng gió động trời.

Trong lòng không tự chủ được dâng lên hy vọng tới, bọn họ là thật sự tưởng nàng còn sống, chẳng qua là tạm thời bị nguy với hiện tại cái này trạng thái thôi.

Nếu nàng còn sống, vậy chứng minh bọn họ có nhìn thấy nàng cơ hội, còn có thể chạm vào chân thật nàng, có máu có thịt có độ ấm người.

Hoa trục phong đối chính mình tạo thành hậu quả một mực không biết, hắn đem chính mình suy đoán nói xong, thấy tuyết hạt cơ bản cùng tuyết cẩn an như thế trầm mặc, hắn không khỏi an tĩnh một chút.

Hoa công tửNếu tạm thời thảo luận cũng không được gì, ta đây về trước hoa cung, còn có rất nhiều sự tình đang chờ ta đâu.

Tuyết hạt cơ bản cùng tuyết cẩn an cứ việc không muốn nàng rời đi tuyết cung, nhưng bọn hắn cũng không thể đem hoa trục phong cường lưu lại, rốt cuộc hắn còn có chính mình việc cần hoàn thành.

Bởi vì không biết tên liên hệ, mầm vân chỉ có thể đi theo hoa trục phong bên người, đi theo nàng hồi hoa cung.

Trên đường hoa trục phong còn ở buồn rầu nên như thế nào an trí nàng, nàng là một cái cô nương gia, khẳng định không thể cùng hắn đãi ở một phòng. Còn hảo hôm nay sắc trời không muộn, còn có thể phí thời gian thu thập ra tới một gian phòng.

Hơn nữa hoa cung nhân nhiều mắt tạp, nếu thấy hắn mang về một cái lạ mắt cô nương gia, không chừng đến nháo ra cái gì nhiễu loạn tới. Hắn sợ nhất chính là hắn cha muốn đem nàng cấp mang đi.

Bất quá đương hắn đi vào hoa cung sau, hắn mới phát hiện hắn lo lắng là dư thừa.

Hoa cung trừ bỏ hắn, không ai có thể thấy nàng.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ