Khương ly ly 21
-
Cung tử vũ một bên tra tìm hung thủ tin tức, một bên không được hoài nghi cung xa trưng cùng cung thượng giác.
Nhất sinh muốn đó là phía sau màn người hiểu biết hắn, đem hắn không ngừng hướng hắn muốn phương hướng dẫn, làm hắn hoài nghi kia hai huynh đệ, làm cho bọn họ không thể tâm bình khí hòa, chỉ có thể tranh phong tương đối.
Hơn nữa kia hai huynh đệ một kích thích, hắn liền quyết định muốn đi tham gia tam vực thí luyện, hiện giờ đang ở tiến hành đạo thứ nhất trạm kiểm soát.
Cung thượng giác cùng cung xa trưng đều không phục cung tử vũ cái kia phế vật đương chấp nhận, mà bọn họ phản đối chính yếu nguyên nhân cũng là vì hắn huyết mạch còn nghi vấn, rốt cuộc cái kia nghe đồn truyền lưu hơn hai mươi năm, cũng không thấy có người ra tới làm sáng tỏ.
Này hai người đi tìm trà sương mù cơ hành vi, nói là xúi giục nàng, làm nàng nói ra chân tướng hành vi, khương ly ly trong óc không khỏi toát ra từng cái dấu chấm hỏi ❓
Nói, này hai huynh đệ là bị khí choáng váng sao?
Cung thượng giácA Ly, ngươi muốn hỏi cái gì?
Có lẽ là trên mặt nàng nghi vấn biểu tình quá rõ ràng, cung thượng giác trực tiếp đối nàng nói.
Khương ly lyPhía trước ngươi cùng ta nói rồi, cửa cung cất giấu một cái vô danh, các ngươi liền không nghĩ tới sao?
Khương ly lyTrà sương mù cơ.
Cung thượng giác mặt mày hơi trầm xuống, nói đến, bọn họ vì sao liền bỏ qua vấn đề này, vẫn là 20 năm?
Trà sương mù cơ đảo lại niệm, còn không phải là cơ vô danh sao?
Kể từ đó, đông đảo điểm đáng ngờ liền tới rồi, đêm đó lão chấp nhận cùng trước thiếu chủ đã chết, ở đây người chính là chỉ có nàng a!
Kể từ đó, liên quan nàng lời nói cũng liền không thể tín nhiệm.
Đến nỗi nàng nói, muốn giúp bọn họ nói, liền một chút tin phục lực đều không có, thậm chí càng khả năng chính là, nàng ở nghẹn cái gì hư, lấy bọn họ làm bè.
Cung thượng giácA Ly, chuyện này ngươi giấu ở trong lòng, cái gì đều đừng nghĩ, lúc sau kiểm chứng sự tình từ chúng ta tới.
Khương ly ly gật đầu, dù sao nàng cũng không nghĩ động thủ đi tra. Này cửa cung trung cung thượng giác thế lực vẫn là có thể khởi điểm tác dụng, nàng nếu là tưởng tra, cũng cũng chỉ có thể phóng một ít động vật cất giấu, đi nghe tin tức.
Bất quá, cung thượng giác cũng không sẽ xem thường nàng năng lực, thường thường tiểu nhân vật, đều có thể phát huy ra cực đại tác dụng.
Cung thượng giác làm hắn tâm phúc đi xuống điều tra tin tức, cần phải muốn cho trà sương mù cơ lộ ra sơ hở tới, mới có thể tiến hành bước tiếp theo mưu hoa.
Bất quá, cung thượng giác mày nhíu chặt, trà sương mù cơ ẩn tàng rồi 20 năm, sẽ không dễ dàng như vậy bắt được.
......