Vân chi vũ - Tống linh phiên 1
-
Bóng đêm như tinh, bên bờ vô số cây đuốc giống lửa đỏ sao trời, nối thành một mảnh màn trời.
Màn đêm ngân hà, ảnh ngược ở trong hồ nước ương, giống từng màn đánh rơi ngân hà.
Trong hồ nước ương phập phềnh mấy cái đèn lồng, hoa động trường tương tạo nên thủy phất động dòng nước, uyển chuyển nhẹ nhàng tươi đẹp đèn lồng nước chảy bèo trôi.
Không bao lâu, hỉ thuyền dừng lại, từ giữa đi ra một vị vị thân xuyên thiếp vàng đỏ thẫm hỉ phục, đầu cái hỉ khăn tân nương.
Tống linh phiên nhỏ dài bàn tay trắng đáp thượng hỉ thuyền ngoại nha hoàn tay, từ khăn voan hạ chỉ có trong tầm nhìn nhìn lại, nhẹ nhàng gót sen liền hạ thuyền, bước lên mặt đất.
Nàng không phải cái thứ nhất hạ đến thuyền tới người, tân nương nhóm lục tục hướng trên sườn núi đi, nàng cũng tùy đại lưu đuổi kịp.
Lần này cửa cung tuyển thân, tới tân nương nhóm cùng sở hữu mười vị, trước tuyển đó là cửa cung thiếu chủ, sau đó mới luân được đến vừa độ tuổi biệt cung công tử.
"A ——"
Mới vừa vừa đứng định, nàng đã bị người đụng phải, suýt nữa đứng không vững Tống linh phiên thật vất vả ổn định thân mình, há mồm liền muốn mắng người. Bất quá lần này không chờ đến nàng phát huy, liền chỉ cảm thấy trên vai đau xót, người lập tức hôn mê bất tỉnh.
Ngất xỉu đi phía trước nàng còn tưởng, đừng làm cho nàng có cơ hội tỉnh lại, bằng không nàng đến mắng chết cửa cung.
Như thế nào đãi khách!
......
Chờ nàng tỉnh lại, đầu tiên cảm nhận được trên vai một trận đau đớn, ở nhà nhận hết sủng ái, bởi vì thân thể duyên cớ không thể có đại động tác nàng, tính tình nhưng không được tốt lắm.
Vừa tỉnh tới, không màng trên người đau đớn, nàng lập tức liền khai mắng.
Tống linh phiênCác ngươi cung gia chính là như vậy đối đãi gả vào sơn cốc tới tân nương sao?
Tống linh phiênLúc trước hạ sính đón dâu thời điểm nói được ba hoa chích choè, hiện tại ta mới rời nhà mấy cái canh giờ, đã bị nhốt ở này lại xú lại phá địa lao.
Tống linh phiênQuả thực vớ vẩn đến cực điểm!
Một bên vận khí, nàng một bên khai mắng, điệt lệ khuôn mặt nhỏ phi diễm thanh lệ, kia lạnh lùng sắc bén tiểu tính tình dừng ở trên người nàng, lại chỉ hiện tươi sống.
Làm người phiền chán không đứng dậy.
Tống linh phiênCác ngươi cửa cung hảo không nói đạo lý, nói là tới đón thân, ta xem là cố ý tặng người đầu đi!
Tống linh phiênGạt người tiến vào giết!
Tống linh phiênCác ngươi quả thực to gan lớn mật, uổng cố mạng người!
Tống linh phiênCác ngươi cửa cung thật sự cho rằng chính mình là thiên hạ chi chủ, nói đón dâu cưới vợ sinh con, ta xem các ngươi rõ ràng là tưởng đoạn tử tuyệt tôn!