Lan phu nhân 9
-
Bóng cây lắc lư, sặc sỡ, ba quang liễm diễm, non xanh nước biếc.
Bốn năm thời gian thoảng qua, cũng tới rồi cửa cung lại một lần từ sơn cốc ngoại nghênh thú tân nương nhật tử.
Bất quá này đó dường như đều cùng nàng không quan hệ, nàng tự thân đều khó bảo toàn, lại có thể nào đi cứu giúp các nàng đâu.
Bất quá, lan phu nhân cũng không nghĩ tới, hai ngày này thời gian sẽ phát sinh như vậy nhiều chuyện, làm nàng đáp ứng không xuể, cũng có chút khó có thể tin.
Cung hồng vũ cùng cung gọi vũ cùng chết, vẫn là trúng độc mà chết, tính cả cái kia nữ thích khách cũng cùng chết.
Chấp nhận chi vị lại bị kịp thời chạy về cung thượng giác đảm nhiệm, có thể nói hắn thượng vị đó là mục đích chung, rốt cuộc năng lực của hắn chân thật đáng tin.
Lan phu nhân hơi rũ mắt, thân ở linh đường trước, một thân trắng thuần đồ tang nàng càng nhiều mấy phần nhu nhược, cặp kia liễm diễm con ngươi càng xem càng hấp dẫn hắn, làm hắn ánh mắt càng là cực nóng.
Cung tử vũ liền quỳ gối nàng bên cạnh, giờ phút này chính đỏ bừng hốc mắt, một bên rơi lệ một bên âm thầm hút khí.
Giờ phút này hắn cũng không kịp ai thán cung thượng giác kế nhiệm chấp nhận chức sau, hắn nên tới cực khổ nhật tử, hắn giờ phút này bị tràn đầy bi thương chiếm cứ tâm thần, dư không ra mặt khác tới chú ý bọn họ.
Lan phu nhân liễm mắt, an an tĩnh tĩnh, không cùng người khác đối diện, cũng không có dư thừa động tác, nàng trong lòng có chút bất an, nàng hơi ninh mi, cảm thấy chính mình hay không có bao nhiêu tưởng.
......
Lan phu nhân thân thể nhu nhược, mới quỳ trong chốc lát liền lung lay sắp đổ, bị sương mù cơ đưa về phòng, rất là quan tâm đổ nước, các loại quan tâm đều đưa lên.
Mà cung tử vũ cũng ngồi ở bậc thang, thần sắc mộc mộc, đối ngoại giới không có bao lớn phản ứng.
Hắn trong một đêm, liền mất đi phụ huynh, hiện giờ chỉ có hắn mẫu thân cùng sương mù cơ dì.
Cung thượng giácTử vũ, nén bi thương thuận biến.
Nhưng nên nói không nói, cung thượng giác không hổ là hắn thơ ấu bóng ma, vừa nghe đến hắn thanh âm, hắn lập tức từ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại trạng thái trung hoàn hồn, một cái run run liền lập tức theo tiếng ngẩng đầu, vừa thấy hắn gương mặt kia, hắn liền khống chế không được có chút răng đau.
Không phải, cung thượng giác cái này cá chết mặt không phải tầm thường một chút biểu tình đều thiếu phụng, dường như người khác thiếu hắn trăm vạn lượng bạc dường như sao? Hôm nay cư nhiên còn hiếm thấy an ủi hắn, này không phải hắn ngộ quỷ đi!
Cung tử vũ đáp ở trên đầu gối tay bất động thanh sắc mà kháp chính mình một phen, có tay áo che lấp, hắn động tác nhưng thật ra không bị nhìn đến, nhưng hắn véo đến tàn nhẫn, thiếu chút nữa không làm chính mình nhảy dựng lên.