Thiếu bạch - trăm dặm đông quân 1-10

60 3 0
                                    

Thiếu bạch - trăm dặm đông quân 1

-

Tính chuyển trăm dặm đông quân, hai cái kết cục: Diệp đỉnh chi 1v1, hậu cung hướng.

Không mừng chớ nhập

Không mừng chớ nhập

Không mừng chớ nhập

Ba lần, không thích không cần tiến vào tìm việc.

——

——

Hoa rơi sôi nổi, mắt thường có thể đạt được, đều là phấn bạch sắc đào hoa.

Minh diễm, say lòng người, lệnh nhân tâm trì hướng về.

Minh diễm chước người đào hoa thấp thoáng gian, tà phi mà ra nhánh cây thượng, nằm một vị kiều diễm tươi đẹp, sáng như hoa sen nữ tử.

Này năm, nàng bất quá mười chín tuổi tác.

Dưới cây hoa đào, ngồi ngay ngắn một vị nho nhã hiền hoà nam nhân, hắn một đầu tóc bạc, tư thái hiền hoà, lại nửa điểm không hiện lão, khuôn mặt tuấn dật, có thể nói trích tiên người.

Cổ trần tại hạ phương đàn tấu trong tay đàn cổ, nửa điểm không chịu quấy nhiễu tuyệt đẹp tiếng đàn truyền ra, cùng với thưa thớt cánh hoa, thế gian tiên cảnh cũng bất quá như thế.

Lúc này, trận pháp một trận dao động qua đi, một chiếc xa hoa xe ngựa sử tới, một đạo giọng nữ theo sát truyền ra.

Nghe thanh âm, nàng sư phụ còn cùng người nhận thức đâu.

Trăm dặm đông quân vạch trần trên mặt cái quạt hương bồ, tò mò nhìn qua đi.

Xe ngựa trang trí xa hoa, màu trắng lụa mỏng vây quanh ở khắp nơi, che đậy người nọ khuôn mặt, nàng nhẹ nhàng mà tự trên xe ngựa đi ra, lộ ra về điểm này chuế màu trắng giọt nước khuôn mặt tới, nàng hạ nửa khuôn mặt vì bảo trì thần bí, lấy khăn che mặt che đậy hạ nửa khuôn mặt, mông lung, kể ra muốn nói lại thôi thần bí.

Trăm dặm đông quân.Sư phụ, ngươi nợ đào hoa tìm tới a?

Cổ trầnNói hươu nói vượn.

Cổ trần bất đắc dĩ, bấm tay bắn ra, còn an an ổn ổn nằm ở trên cây nữ hài trực tiếp rơi xuống dưới, bùm nện ở đầy đất cánh hoa trung ương.

Hồng nhạt làn váy cùng phấn bạch sắc cánh hoa giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, kể ra mỹ lệ động lòng người.

Trăm dặm đông quân.Không phải liền không phải đi, làm cái gì làm ta quăng ngã như vậy chật vật.

Trăm dặm đông quân.Ta còn là ngươi đồ nhi đâu, cư nhiên như vậy không cho ta mặt mũi. Sư phụ, ngươi cảm thấy là ném đồ nhi ta mặt đâu, vẫn là vứt là sư phụ ngươi mặt đâu.

Nàng nghiêng nghiêng đầu, rất là giảo hoạt.

Cổ trầnNhanh mồm dẻo miệng.

Cổ trần bất đắc dĩ lắc đầu, trong mắt lại là sủng nịch.

Đây chính là hắn duy nhất đồ nhi, vẫn là cái nghịch ngợm tiểu cô nương, hắn đương nhiên không bỏ được đánh, cũng không bỏ được mắng.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ