Trịnh nam y 81 hoa tươi thêm càng
-
Cung xa trưng y độc chi thuật giang hồ nổi tiếng, hắn kỳ tài chi danh vốn là không phải dễ dàng như vậy đến, thế nhân chỉ nhìn đến hắn ngăn nắp lượng lệ, lại không có nhìn đến hắn sau lưng chua xót khổ cay.
Huống hồ hắn cùng cung thượng giác tuổi nhỏ liền mất thân nhân, cô đơn dư lại bọn họ một chưa kịp quan thiếu niên cùng vài tuổi trĩ nhi, cô đơn đơn lẫn nhau dựa sát vào nhau lớn lên, hắn trong lòng chỉ có thân cận ca ca có thể tới gần hắn, cũng chỉ có hắn mới có thể làm hắn nghe lời, mềm hạ dựng ở bên ngoài thứ.
Cung thượng giác uy hiếp là cung xa trưng, cung xa trưng uy hiếp cũng là anh hắn, toàn tâm toàn ý vì hắn ca thiếu niên tận tâm tận lực nghiên cứu cổ trùng cùng chế độc phối dược, tinh diệu tuyệt luân ám khí bản vẽ càng là xuất từ hắn tay, hắn luôn là tận hết sức lực trợ giúp hắn ca.
Hắn kỳ tài chi danh, sau lưng đều là tràn đầy huyết lệ, một mình một người nhịn đau đem độc hạ ở trên người mình, sau đó cẩn thận cảm thụ độc cùng dược hiệu quả, lại phối chế giải dược.
Hắn đối người khác tàn nhẫn, đối chính hắn tắc ác hơn.
Đối dược thảo hiểu biết, luận khởi tới, này cửa cung cùng thế gian người, sợ là ít có người cập.
Hắn nói dạy dỗ Trịnh nam y, cũng không phải một câu lời nói suông, đáp ứng rồi hắn sẽ tự tận tâm, huống hồ người này ở trong lòng hắn vị trí không giống nhau.
Cung xa trưngNgươi thật là cái ngu ngốc, này dược thêm nhiều.
Trịnh nam yHảo hảo nói chuyện, không được ngôn ngữ công kích!
Trịnh nam y nhéo đem hắn gương mặt, không tự giác cố lấy gương mặt, nghiêm túc nhìn hắn.
Nàng tự cho là hung ác, kỳ thật ở hắn xem ra, lại đáng yêu muốn chết!
Cung xa trưng bụm mặt, một bên ngoài miệng lẩm bẩm lầm bầm, một bên đột nhiên giơ tay, niết thượng nàng gương mặt.
Cung xa trưngKhông thể nặng bên này nhẹ bên kia, cần thiết lễ thượng vãng lai.
Cung xa trưng mày hơi chọn, cười đắc ý.
Trịnh nam y buông tay, không thể nề hà.
Cung xa trưngNày dược phân lượng có thể, này vị thiếu điểm.
Cung xa trưng một bên chỉ điểm, vừa thỉnh thoảng chuyển mắt xem nàng, ánh mắt chạm đến nàng gương mặt, cảm giác hắn tay lại dâng lên ngo ngoe rục rịch cảm giác, lúc trước kia hoạt mềm xúc cảm cực hảo, làm hắn còn tưởng lại niết một chút.
Cung xa trưngNày vị dược nhiều, nhiều!
Cung xa trưngNgươi là tưởng lộng độc dược sao?
Cung xa trưngNgươi tưởng độc chết ai?
Cung xa trưngTới tới tới, ngươi nói cho ta, ta giúp ngươi độc chết hắn đi.
Cung xa trưng thật sự ồn ào, tuy rằng mỹ lệ nhưng thực sự quá sảo.
Trịnh nam yNgươi thiếu trào phúng ta a!