Vân vì sam 51 hoa tươi thêm càng
-
Nhìn hoa công tử nương hắn đồ ăn, các loại hướng vân vì sam xum xoe nguyệt công tử ở bên cạnh tâm tắc tắc.
Nhưng không có biện pháp, hoa công tử thật sự là quá có thể nói, làm hắn rất khó cắm vào đi.
Thật vất vả ăn xong rồi cơm, không đợi nguyệt công tử từ này hít thở không thông cảm trung đi ra, hoa công tử lại là quấn lấy nàng, làm hắn quả thực là không thể nhịn được nữa.
Sau lại hình như là hoa công tử có việc phải đi, sợ là như thế này mới hắn lưu luyến không rời các loại quấy nhiễu vân vì sam, nhưng hắn cuối cùng là đi rồi.
Nguyệt công tử bất động thanh sắc mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nguyệt công tử sợ hoa công tử lại lần nữa đi mà quay lại, liền quyết định mang nàng đi địa phương khác đi một chút.
Nguyệt công tửA Vân, nói đến ngươi còn chưa đi qua tuyết cung, không bằng chúng ta đi nơi đó nhìn xem.
Nguyệt công tửTa mang ngươi nhận thức một chút tuyết hạt cơ bản cùng cẩn an, bọn họ tính tình đều là hảo ở chung, cũng không sẽ vì làm khó người khác.
.Vân vì samHảo.
Vân vì sam vừa lúc muốn đi thấy một chút tuyết hạt cơ bản, nhìn xem này sau núi bên trong, nhưng có cường đại địch thủ.
Nếu là nguyệt công tử có thể biết trước, hắn sợ là muốn đánh chết hôm nay chính mình.
Tưởng hắn phúc hắc như vậy, cư nhiên sẽ ở tuyết cung té ngã.
Đại tuyết bay tán loạn, đầy trời phiêu tuyết rào rạt mà xuống, rơi xuống ở hai người quanh thân, dừng lại ở trên quần áo, hình thành từng mảnh tinh oánh dịch thấu bông tuyết.
Dừng ở trên quần áo bông tuyết tinh oánh dịch thấu, tựa như điểm xuyết ở mặt trên châu phiến, vô cùng xinh đẹp.
Dưới chân là không cạn tuyết đọng, đạp lên mặt trên kẽo kẹt kẽo kẹt vang, nhưng lệnh nàng cảm thấy vô cùng mới lạ.
Nàng duỗi tay đi tiếp rơi xuống bông tuyết, bông tuyết vừa ra đến lòng bàn tay, bất quá một hai giây liền hòa tan thành thủy, kia mỹ lệ ngắn ngủi đến lệnh người tiếc hận.
Bất quá cũng là vì ngắn ngủi, mới có thể làm người như lúc này cốt khắc sâu trong lòng.
Tới rồi tuyết cung, lúc này nơi đó chỉ có tuyết công tử cùng tuyết hạt cơ bản hai người.
Tuyết công tửAi, nguyệt công tử, ngươi cư nhiên cũng có nhàn hạ thoải mái ra tới đi một chút.
Tuyết công tử mới vừa một bên đầu liền thấy được nguyệt công tử, lập tức liền mở miệng trêu chọc. Nhưng bất quá một giây, đương hắn toàn bộ quay đầu tới sau, lời nói không khỏi dừng lại, đôi mắt không chớp mắt dừng ở trên người nàng.
Đây là hắn tâm tâm niệm niệm người sao?
Tuyết công tử trong lòng không biết vì sao có chút buồn bã.
Tuyết công tửVị cô nương này là?
Nguyệt công tửNàng là A Vân, ta người trong lòng.