Tam sinh tam thế 41-50

82 3 0
                                    

Tam sinh tam thế 41

-

Say nhan đà hồng, khuôn mặt nhỏ bạch thấu phấn, viên lại đại mắt hạnh đồng tử sinh sương mù, mắt say lờ đờ mông lung, cái miệng nhỏ táp đi táp đi, ôm bình rượu bộ dáng ngoan ngoãn khả nhân, lại vũ mị mê hoặc.

Đông Hoa"Ta dẫn người đi trở về."

Đông Hoa lưu lại này một câu, đứng dậy đem người ôm vào trong ngực, thân ảnh chớp mắt biến mất ở rừng đào.

Chiết nhanThật là gấp gáp.

Chiết nhan nhíu mày, nhìn hai người rời đi phương hướng, đôi mắt rất là ám trầm, không thấy nửa điểm ánh sáng.

Một mười ba thiên phân đà lợi bên cạnh ao quá thần trong cung.

Một bộ áo tím trong chớp mắt xuất hiện ở cửa cung, trong lòng ngực ôm một người mặc thanh y, gương mặt đà hồng, dung sắc tuyệt diễm cô nương, tập trung nhìn vào, nhưng bất chính là cánh tộc công chúa phấn mặt sao!

Đông Hoa ôm người tư thái thản nhiên tự nhiên mà đi vào, chỉ dư phía sau nhất bang bát quái tiên nhóm trong lòng nói thầm hắn này cử có gì thâm ý.

Bát quái tiên nhóm liếc nhau, sôi nổi nhận định

—— bọn họ Đông Hoa Đế Quân sợ là phải có đế hậu.

Đông Hoa Đế Quân công khai mà ôm người xuất hiện ở quá thần ngoài cung, nhưng còn không phải là không thêm che giấu mục đích của chính mình sao! Hắn kia bộ dáng khẳng định sớm tưởng lão...... Khụ, ôm được mỹ nhân về!

Quá thần trong cung, quá thần trong điện.

To rộng trên giường, áo tím đầu bạc nam nhân đem thanh y mặc phát nhân nhi đặt ở trên giường, hắn đem người áo ngoài cởi, cẩm ủng cũng cấp cởi.

Làm xong này đó hắn mới nằm lên giường, đem người ôm vào trong ngực mới nhắm mắt ngủ hạ.

......

Phấn mặt như đặt mình trong lò sưởi trung, ấm áp hơi thở lại lộ ra ngọc hơi lạnh, nói không nên lời thoải mái cảm giác, mặt hạ khuynh hướng cảm xúc lại lộ ra lạnh lạnh xúc cảm, thoải mái má nàng ở mặt trên cọ cọ, ôm vật thể tay cũng đi theo lỏng lại khẩn.

Ý thức chưa thanh tỉnh phấn mặt chỉ cảm thấy mơ mơ màng màng, ôm không biết tên vật thể cọ cọ. Nhưng chậm rãi, nàng phục hồi tinh thần lại, rốt cuộc phát hiện nơi nào đều không thích hợp nhi.

Trong tay ôm vật thể có chút ngạnh, mặt hạ xúc cảm cũng là rắn chắc căng chặt, gương mặt theo nó độ cung lúc lên lúc xuống, gió nhẹ nhẹ quét phát đỉnh, làm nàng bỗng chốc mở to mắt.

—— Đông Hoa Đế Quân!

!!!

Nàng như thế nào sẽ ôm Đông Hoa Đế Quân, còn ngủ đến như thế thơm ngọt chết trầm.

Đông Hoa"Phấn mặt, bổn quân biết bổn quân xinh đẹp như hoa, dáng người đĩnh bạt, nhưng ngươi cũng không cần như thế gấp không chờ nổi phác gục bổn quân đi."

Đông Hoa hiện tại bộ dáng, liền cùng bị người kia cái gì giống nhau.

Áo tím hỗn độn, môi mỏng hơi sưng, một đầu hạo hạo tóc bạc toàn tán với phía sau, cũng không còn nữa ngày xưa ánh sáng nhu thuận, đai lưng rời rạc, trung y vạt áo tản ra, lộ ra tảng lớn ngực.

Tổng phim ảnh ngôi sao thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ