Tam sinh tam thế 21
-
Linh giác"Vân du đại phu."
Linh giác nhìn hắn ánh mắt nói thẳng. Phấn mặt dùng tên giả chính là vân du y giả, hắn cũng không có khả năng biết hắn là nàng a.
Tống huyền nhân"Vân du đại phu."
Tống huyền nhân ôm quyền thi lễ.
Tống huyền nhân"Vân du đại phu cùng Ngọc Hoa Tự các sư phụ thật sự thiện tâm, y thuật cũng bất phàm, trấn trên thôn dân có các ngươi là bọn họ chi phúc, cũng là thiên hạ chi phúc."
Linh giác"Thí chủ nói quá lời. Tiểu tăng nhóm cũng là tẫn mình có khả năng, đảm đương không nổi thí chủ chi ngôn."
Nhân vậtĐại sư huynh: "Thí chủ, như ta tam sư đệ lời nói, trị bệnh cứu người đều là ta Phật gia đệ tử nên làm, thật sự không kịp thí chủ như thế ngôn nói."
Ngọc Hoa Tự người trong đều là như thế cho rằng, đúng là này cổ khí độ lòng dạ, càng làm cho Tống huyền nhân cái này quốc quân cảm thấy kinh ngạc cùng kính nể.
Cũng không biết này Ngọc Hoa Tự phương trượng là thần thánh phương nào, này trí tuệ khí độ đều là bất phàm, dạy ra các đệ tử đều như thế tâm địa thiện lương, tẫn mình có khả năng cứu người.
Hàn huyên qua đi, đoàn người liền phải lên núi.
Nhân vậtĐại sư huynh: "Tam sư đệ, ngươi chiếu cố hảo nàng."
Nhân vậtNhị sư huynh: "Tam sư đệ, đường núi khó đi, chú ý dưới chân an toàn."
Hai người nhìn thoáng qua ngoan ngoãn đứng phấn mặt, không thể tránh khỏi có chút lo lắng.
Cùng nhau xuống núi thời gian không ngắn, lấy nàng đương muội muội mấy người tự nhiên là lo lắng, lòng có vướng bận, liền không thể tránh khỏi quan tâm sẽ bị loạn.
Linh giác"Sư huynh, ta sẽ."
Phấn mặt."Ta lại không phải không thể động, làm gì như vậy lo lắng nha!"
Biết bọn họ lo lắng, phấn mặt điều tiết không khí, nói giỡn dường như nghịch ngợm ngữ khí chính là tưởng chia sẻ bọn họ cảm xúc.
Nghe được nàng gần như làm nũng dường như ngữ khí, hắn trong lòng quái dị chi sắc hiện lên, tổng cảm thấy người này có chút không khoẻ.
Sau đó hắn một đường đi theo đến Ngọc Hoa Tự sơn môn, sau đó nhìn đến linh giác mang theo người đi phòng nhỏ phương hướng.
Nhất thời, hắn trong lòng xẹt qua một cái gian nan ý tưởng. Chỉ đợi hắn đi theo nghiệm chứng.
*
Tống huyền nhân"Phấn mặt?"
Hắn tận mắt nhìn thấy, một cái da đen súc cần trung niên nam nhân biến thành dung nhan kiều tiếu, phong tư yểu điệu cô nương gia.
Phấn mặt."Dọa đến ngươi sao?"
Phấn mặt quay đầu, ý cười trên khóe môi trung mang theo một tia thực hiện được ý vị. Thực hiển nhiên, nàng là cố ý không nói cho hắn, nghĩ dọa dọa hắn chơi, muốn nhìn hắn đến lúc đó bị dọa đến bộ dáng khẳng định buồn cười.