Thiếu bạch 81
-
Tiêu nhược cẩn quá mức kiêu ngạo, đặc biệt là ở chuyện của nàng thượng, biết hắn đối Lạc thanh dương đã làm chút gì đó người, cũng sẽ không như vậy dễ dàng mà làm hắn hảo quá.
Hắn phía trước bị Lạc thanh dương đá một chân, dẫn tới hắn kia phương diện nhiều ít có chút lực bất tòng tâm.
Không đợi hắn khí hận đến mất đi lý trí, liễu nguyệt tiếp theo sóng công kích lại đến.
Lúc này, hắn cũng thật chính là một ngày so với một ngày thanh tâm quả dục, một ngày lại một ngày chịu đựng thấp thỏm lo âu, cho đến tuyệt vọng.
Nam Cung xuân thủy từ hắn ngoan đồ đệ nơi đó đã biết hắn chuyện tốt thành đôi, đương nhiên là miễn phí ở Thiên Khải, thậm chí toàn bộ bắc ly cho hắn tuyên truyền một đợt.
Sau đó thanh vương cùng hắn vốn là không đối phó, ngầm tranh phong tương đối, biết hắn chuyện tốt lúc sau, tự nhiên đến cho hắn nhiều hơn tuyên truyền, miễn cho có chút người không biết hắn vĩ...... Khụ ân, hắn năng lực "Siêu hành".
Chuyện như vậy một khi chứng thực, tiêu nhược cẩn thanh danh tẫn hủy, vẫn là thật không tốt kia phương diện, ném hoàng gia thể diện không nói, liên quan thanh vương cái này sau lưng bốn phía tuyên dương gia hỏa cũng chiếm không được hảo.
Tuy rằng quá an đế trong lòng nhất hướng vào nhi tử là tiêu nhược phong, nhưng nhìn nghe đồn càng diễn càng liệt, trong một đêm liền đến một phát tình trạng không thể vãn hồi, hắn vẫn là đau đầu lại phẫn nộ.
Con thứ hai cái này ngu xuẩn, sự tình nháo đại, hoàng tộc thể diện hắn là nửa điểm không nghĩ tới a!
Quá an đế vì cứu lại mặt mũi, đem người tuyên tiến cung tới, làm thái y chẩn trị một phen, sau đó lại "Không dấu vết" tuyên dương một phen, từ thái y trong miệng đi ra ngoài kết luận mạch chứng, đương nhiên là muốn xác thực, bằng không không phải khi quân võng thượng, là muốn chém đầu.
Lâm triều khi, quá an đế tùy tiện tìm cái cớ, đem thanh vương cái này sốt ruột nhi tử răn dạy một hồi, mới miễn cưỡng tiêu chính mình trong lòng khí.
Bất quá cứ việc như thế, loại này thủ đoạn cũng chỉ có thể che giấu tầng dưới chót bá tánh, những cái đó thế gia ai cũng không thể gạt được.
Cứ như vậy, cảnh ngọc vương không được, ai còn dám đem thiên kiều bách sủng khuê nữ gả cho hắn, liền cái trắc phi đều không làm.
Sinh không được trứng gà trống, muốn nó có tác dụng gì.
Được, vốn dĩ triều đình cùng giang hồ hơn phân nửa đi theo người đó là tiêu nhược phong, biết được huynh trưởng không được tiêu nhược phong kia kêu một cái sét đánh giữa trời quang.
Tiêu nhược cẩn sắc mặt xanh mét, liền phủ đều không nghĩ ra, nhưng là vẫn là không thể không cường chống ra ngoài thượng triều giao tế, luôn có đẩy không xong yến hội, hắn không thể không tham gia.
Mà một khi tham gia, liền không tránh được cái loại này mịt mờ ánh mắt tẩy lễ, tiêu nhược cẩn trong lòng lệ khí mọc lan tràn.