4. Nghênh ngang vào nhà
Tác giả:
Mơ mơ màng màng một đoạn thời gian, trong lúc thân thể trong chốc lát lãnh một hồi nhiệt, cái mũi tắc tắc, không thông khí, phi thường khó chịu.
Lại mở mắt khi, liếc mắt một cái liền thấy được màu xám trần nhà.
Trên người cũng khô mát, chỉ là còn thực mỏi mệt, như là bối mấy chục cân đồ vật ở trên người.
"Ngươi tỉnh a?"
Ta quay đầu, thấy một cái khăn trùm đầu khăn nữ nhân đi tới.
Ta không đáp lời, nàng lại đây ngồi vào mép giường, mu bàn tay đặt ở ta trên trán, cười nói, "A, thoạt nhìn thiêu lui."
"Là ngài đã cứu ta sao? Cảm ơn......"
Nữ nhân đem muốn lên ta ấn trở về, sức lực đại đến ta phản kháng không được.
Nàng nói: "Không phải ta, là Garp kia tiểu tử!"
Nàng thấy ta nhướng mày nghi hoặc, liền tiếp theo giải thích, "Ngày hôm qua hạ mưa to, Garp bỗng nhiên bối một cái hài tử lại đây nói là hắn ở rác rưởi trạm nhặt được, ngươi phát này sốt cao, nhưng đem chúng ta cả nhà hù chết! Nga, Garp là chúng ta trong thôn tiểu hài tử, cùng tiểu thư ngươi không sai biệt lắm đại đi. Đứa nhỏ này, người sao có thể còn bị hắn nhặt được?"
Có lẽ là xem ta còn có nghi hoặc không rõ, nàng nói: "Chờ ngươi nhìn thấy sẽ biết! Garp cũng không phải là giống nhau tiểu hài tử, hắn tráng đến cùng con trâu dường như, ta cùng ngươi nói a, Garp tám tuổi thời điểm liền đánh thắng trong núi lão hổ! Chậc chậc chậc, không biết hắn ăn cái gì lớn lên, Slap liền dọn tảng đá đều lao lực! Nga, Slap là ta nhi tử!"
Vị này...... Đại tẩu, thực có thể nói.
Nàng đột nhiên vỗ vỗ đầu, có chút ảo não nói: "Ngươi xem ta, chỉ nói trứ, tiểu thư mới vừa tỉnh lại, đói bụng đi? Ta đi lấy điểm ăn cho ngài."
Hấp tấp đi ra ngoài.
Thu lưu ta gia nhân này là làng Foosha thôn trưởng Woop một nhà, hai năm trước ta tới nơi này vẽ vật thực khi bọn họ còn nhớ rõ ta, đáng tiếc, ta đã không phải tiểu thư.
Ta ở chỗ này nghỉ ngơi hai ngày, thân thể mới hảo toàn, hai ngày này cũng không có gặp qua thôn trưởng phu nhân theo như lời sở làm Garp, thẳng đến ngày thứ ba mới nhìn thấy.
Hình dung như thế nào đâu? Thực túm một cái tiểu hài tử, ăn mặc màu đỏ lá phong áo sơ mi bông, không có khấu thượng nút thắt còn có bờ cát quần, tóc giống con nhím tiêm giống nhau dựng thẳng lên tới. Trong tay cầm một cây ống nước, đối với ta, ở đào lỗ mũi.
Hơn nữa từ gặp mặt vẫn luôn đào đến bây giờ.
Hắn còn hỏi: "Ngươi là ai?"
"A!"
Đầu của hắn bị Lina a di đấm đấm, a di nghiến răng nghiến lợi, "Garp! Ngươi cho ta lễ phép một chút!!"
"A nha! Lina nắm tay càng ngày càng đau!"
"Vị này tiểu tiểu thư chính là ngươi hôm trước mang đến tiểu cô nương a!"
Ta đối với Garp nhắc tới váy uốn gối, "Phi thường cảm tạ ngươi ân cứu mạng, Garp...... kun."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanfictionTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...