57

11 1 0
                                    

57. Chương 57

Tác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh

Garp như vậy đối Husky nói: "Ngươi trở về nói cho bọn họ, từ hôm nay trở đi ta liền không phải Inuzuka Garp! Là Monkey D. Garp! Ta đã tìm được rồi nhân sinh ý nghĩa, liền không quay về, không cần tới tìm ta!"

Ân, thực hảo, vẫn là cái kia tùy hứng Garp.

Từ Garp tấu Jiro sau, hắn mỗi ngày buổi tối đều sẽ lọt vào Jiro ám sát, sinh hoạt có tư có vị.

Thu hoạch vụ thu qua đi, thời tiết dần dần chuyển lạnh, thể lạnh tật xấu ở thời điểm này liền không hảo, luôn cảm thấy chăn không đủ ấm áp.

Bất quá đêm nay rất ấm áp, như là ôm bếp lò ngủ.

Ân?

Bếp lò?

Bàn tay sờ tới sờ lui, ấm áp, nhảy lên, tưởng trợn mắt, bị ôm trụ, nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng, như là khúc hát ru, "Ngủ đi ngủ đi, không có việc gì, ta ở đâu."

Ở ngủ thần triệu hoán hạ, trong lòng nghi hoặc toàn bộ vứt cho Chu Công, ngủ đến rối tinh rối mù.

"Hắc hắc, cái kia tiểu tử ngốc nhất định đoán không được đêm nay ta lại ở chỗ này! Nhặt hạt mè mà bỏ dưa hấu, chỉ có không kinh nghiệm lăng đầu thanh làm được! Tướng quân!" Hắn đem trong lòng ngực gương mặt tóc lột ra, nhẹ nhàng mà hoa động, cái trán đụng vào, nỉ non lời nói nhỏ nhẹ: "Sheila, mộng đẹp......"

Một giấc ngủ đến hừng đông, đã lâu không như vậy an ổn qua. Tưởng lười nhác vươn vai, thân thể không động đậy, như là quỷ áp giường giống nhau, mở mắt ra, xương quai xanh, đại cơ ngực......

"A!!"

Một chân đá qua đi, xả quá chăn, dịch mông lui về phía sau, "Ngươi, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

"Công chúa điện hạ phát sinh chuyện gì?" Thị nữ nghe tiếng xông tới, nhìn đến sưởng ngực nam nhân thét chói tai, so với ta còn lớn tiếng.

"Công chúa!" Lần này là Jiro, hắn vừa tiến đến liền lập tức nhảy đến bên cạnh ta, kiểm tra, không có khác thường, mới đem ánh mắt phóng tới Garp trên người, hắn Sharingan đã tàng không được, đằng đằng sát khí, "Đáng chết hỗn đản, ta muốn giết ngươi!"

Ở Sharingan toát ra tới kia một khắc, Garp tránh đi tầm mắt, gãi đầu, ngó trái ngó phải, "Phát sinh chuyện gì? Như thế nào mọi người đều ở chỗ này?"

"Vèo vèo vèo!" Kunai không cần tiền ném qua đi, chui vào Garp vừa mới nằm địa phương.

Trải qua một buổi sáng thời gian, ta các đại thần đều đã biết chuyện này, bọn họ tức giận đến râu phát run, vẫn luôn cho rằng muốn xử tử Garp.

"Thật quá đáng! Xử tử hắn!"

"Cư nhiên xông vào công chúa điện hạ phòng ngủ, không thể tha thứ! Xử tử hắn! Hoả hình!"

"Vong ân phụ nghĩa cẩu đồ vật! Muốn tròng lồng heo!"

"Xem hắn mày rậm mắt to, không nghĩ tới là loại người này! May mắn công chúa không có việc gì, bằng không lão thần cái mặt già này như thế nào đi xuống đối mặt chủ công đại nhân?"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ