41

37 2 0
                                    

41. Chương 41

Tác giả:

Dragon càng lúc càng lớn, 5 tuổi đã bị Garp ném tới trong căn cứ cùng tân binh cùng nhau huấn luyện.

Hiện tại Garp là thiếu tướng, phía trên cố ý làm hắn đi địa phương khác, hắn không đi.

Dragon tám tuổi, hắn hiện tại đã từ đáng yêu Dragongon biến thành xú thí quấy rối Dragongon! Trừ bỏ hải quân phân bộ, hắn đã dám một mình chạy biến Sabaody quần đảo, trừ bỏ màu xám mảnh đất.

Hắn còn đi đương mặt khác tiểu bằng hữu lão đại, tức chết ta!

"Ha ha ha ha ha ha, không hổ là lão tử nhi tử!" Garp chụp chân cười to, còn giơ ngón tay cái lên.

Ta trong cơn giận dữ, "Garp! Không cho cười! Như vậy đi xuống gặp rắc rối làm sao bây giờ?"

Bị ta bắt được đến Dragon thành thật nghiêm trạm hảo, ta cầm chổi lông gà chỉ huy, "Trạm hảo!"

Bàn ăn trước Garp đang ăn cơm, nói ra nói có điểm cuồng vọng, "Sabaody là lão tử địa bàn, sợ cái gì?"

"Địa bàn của ngươi? Ngươi là có thể thời thời khắc khắc bảo hộ hắn sao? Nơi này chính là có màu xám mảnh đất! Khả năng còn sẽ gặp được Thiên Long nhân! Xảy ra chuyện liền tới không kịp!"

Garp không cho là đúng, "Chẳng lẽ muốn đem tiểu tử này câu ở trong nhà sao? Ta năm đó 5 tuổi liền vào núi! Ngươi nhọc lòng quá mức, tiểu tử thúi mệnh ngạnh thật sự!"

Ta cầm chổi lông gà hung hăng mà một gõ cái bàn, cả kinh Garp cầm chén tay run hạ thiếu chút nữa rải nước canh. "Có ngươi nói như vậy nhi tử mệnh ngạnh sao? Đều là ngươi làm ba ba không có làm tốt tấm gương, nhi tử mới có dạng học dạng!"

"Này cũng trách ta?"

"Ngươi cho ta lại đây!"

Garp uống lên khẩu canh, đôi mắt chớp chớp, "Làm, làm gì?"

"Phanh!" Lại gõ mặt bàn, tăng lớn âm lượng: "Lại đây!"

Garp do do dự dự đi tới, ta một dắt hắn cánh tay làm hắn cùng chính mình nhi tử trạm một khối, "Quỳ xuống!"

Garp ý đồ phân rõ phải trái, "Sheila......"

Ta không nghe, biểu tình đều biến tàn nhẫn lên, "Ta nói, quỳ xuống."

Garp thành thật lấy ngồi quỳ tư thế đối mặt ta.

"Các ngươi hai phụ tử đều cho ta ở chỗ này hảo hảo tỉnh lại, nửa giờ đi, có nghe hay không?"

Hữu khí vô lực nhị trọng tấu, "Nghe được ——"

Ta ném xuống một câu, tiếp theo thu thập bàn ăn.

Garp đối với 8 tuổi nhi tử hai mặt nhìn nhau.

Dragon nói: "Lão ba, ngươi hảo vô dụng a."

Garp trán nhảy khởi gân xanh, "Còn không phải ngươi làm hại? Ngươi nói ngươi không hảo hảo đãi ở quân doanh chạy ra chơi làm gì?"

"Quân doanh nhàm chán đã chết! Ta mới không có chơi! Ta cái này kêu khảo sát!"

"Khảo sát cái rắm!"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ