15. Xuất phát
Tác giả:
Ta ở tẩm cung bất an vượt qua năm ngày, không thể đi ra ngoài, cũng không thể thấy người ngoài, chỉ có thể nhìn ngoài cửa sổ thế giới phát ngốc, sống một ngày bằng một năm.
Tâm tình của ta thấp thỏm, khát vọng có người tới đem ta mang đi, nhưng lại sợ hãi hậu quả. Ở cái này mạng người như cỏ rác thời đại, một cái quốc vương muốn bình dân mệnh thật là quá đơn giản bất quá, hắn sẽ không được đến bất luận cái gì chế tài cùng trừng phạt.
Quốc vương này năm ngày liên hệ Florence vương quốc người, biểu đạt liên hôn hy vọng, không biết quốc vương như thế nào nói, Florence vương quốc đồng ý.
Vương cung mấy ngày nay thực náo nhiệt, ở vui mừng chuẩn bị đi Florence, quốc vương cảm thấy đêm dài lắm mộng, hắn muốn đem ta trước đưa đi Florence đảo, tránh cho cành mẹ đẻ cành con.
Náo nhiệt là của bọn họ, ta cái gì cũng không có.
Vương thất nữ còn lại đây âm dương quái khí chúc mừng ta.
Các nàng cầm quạt lông vũ lay động lay động, "Thật là chúc mừng biểu muội, này gả qua đi chính là vương phi đâu!"
"Thật là không biết tổ phụ vì cái gì lại chọn ngươi cùng Florence liên hôn! Rõ ràng chúng ta mới là hắn thân cháu gái!"
"Chính là, chỉ là một cái không biết từ đâu ra nửa đường ngụy công chúa!"
"Ai nha, biểu muội thật là có phúc khí, ở bên ngoài sinh sống mấy năm, rõ ràng tổ phụ đều từ bỏ, chỉ là bởi vì lớn lên giống Lisanna cô cô, đã bị tiếp trở về, còn sẽ trở thành vương phi!"
Ta nói: "Này phúc khí cho ngươi, ngươi muốn hay không?"
Mấy người phụ nhân như là không nghĩ tới ta như vậy không cho mặt mũi, sửng sốt, sau đó tiếp tục cười nói, "Chúng ta đương nhiên muốn lạp, đáng tiếc không có."
Tỷ muội mấy cái cuối cùng vẫn là tan rã trong không vui, các nàng ở trên đường trở về còn ở phun tào, "Thần khí cái gì a!"
"Chính là, bày ra này phó biểu tình cho ai xem a, như vậy không muốn tựa như nàng mẫu thân như vậy đào hôn a!"
"Từ từ, tam muội ngươi nói cái gì?"
"Đào hôn a, làm gì? Đây là tất cả mọi người biết đến sự! Không đúng sao?" Các nàng cô cô năm đó cũng là cùng Florence vương quốc liên hôn, chỉ là sau lại liền đào hôn gả cho tiểu tử nghèo.
Ngũ muội vẻ mặt thần bí nói: "Ta nghe nói a, nàng bị đuổi ra đi lúc sau bị một cái đi săn tiểu tử nghèo nhặt trở về, bọn họ mấy năm nay đều vẫn luôn sinh hoạt ở bên nhau đâu!"
Nhị muội cũng nói: "Ai, ngươi nói, nếu là cái này tiểu tử nghèo tới tìm chúng ta hảo biểu muội, có thể hay không cũng giống cô cô như vậy đào hôn đâu?"
Tứ muội đẩy một phen nhị muội, cười duyên: "Ai nha, ngươi tốt xấu a!"
"Hắc hắc hắc hắc......"
Năm cái vương nữ đùa vui cười cười cãi nhau ầm ĩ trở về từng người nơi ở.
Đến tận đây qua đi, lại qua ba ngày, quốc vương đã sửa sang lại đồ vật xuất phát, năm cái vương nữ cầu được cùng đi đi trước thỉnh cầu, cùng ta tễ ở cùng cái trong xe ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanficTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...