63. Chương 63
Tác giả:
Uchiha cùng Senju thiếu tộc trưởng vẫn luôn ở trên đảo, Senju Hashirama còn xung phong nhận việc tới tìm sống tới làm. Như thế nào, bọn họ hai tộc hiện tại thực nhàn sao?
Cách mấy ngày liền tới một lần, làm việc đều không cần phó thù lao, cơm tháng liền có thể, quả thực bạch cấp a!
Ta thích!
Garp đem ta mặt bẻ lại đây, "Ngươi thích gì a? Không chuẩn thích!"
Ta bắt tay vỗ rớt, giận trừng hắn, đem hắn đẩy đi làm việc. "Ngươi binh huấn luyện xong rồi sao? Ở chỗ này làm gì?"
Garp vừa đi một bên lầm bầm lầu bầu, "Trước kia là Roger, hiện tại lại nhiều hai cái! Hoa tâm nữ nhân!"
Ở cửa ta nghe được hắn nói, có điểm nghi hoặc, "Roger? Quan Roger chuyện gì? Roger không phải có nhi tử sao? Ai là hoa tâm nữ nhân? Ta nếu là hoa tâm, này hậu viện đã sớm mãn người!"
"Cái gì?" Đột nhiên đi tới đi lui Garp ở ta sau lưng làm ta sợ nhảy dựng, ta lập tức xoay người, hắn vẻ mặt chỉ trích, phảng phất ta chính là cái gì tuyệt thế tra nữ, "Ngươi quả nhiên có cái này tâm tư! Thật quá đáng Sheila!"
"Ai nha, không có!"
Garp che thượng trái tim, trên mặt che kín phù hoa cảm giác đau đớn, "A a...... Ngươi xúc phạm tới ta ấu tiểu tâm linh, nó bị thương! Ngươi nói làm sao bây giờ?"
"......" 1 mét 8 cơ bắp hán tử khóc chít chít đối ta làm nũng, ta thật sự không có gì tưởng nói, nhưng xét thấy nơi này là văn phòng, chờ hạ sẽ có người tới báo cáo nhiệm vụ từ từ, bị thấy cũng không tốt.
Chịu không nổi, "Được rồi được rồi, bao lớn cá nhân, làm nũng cái gì? Lên! Đừng đừng ta quần! Bị người nhìn đến tưởng bộ dáng gì? Ngươi không biết xấu hổ ta còn muốn mặt đâu! Lên!"
"Không cần! Ta tâm bị thương, khởi không tới, yêu cầu Sheila an ủi!"
Ta kéo kéo ngã xuống quần áo, toàn bộ một cái quả cân, xả bất động, "...... Hảo đi, ngươi muốn như thế nào?"
"Ngươi nói, nói ngươi yêu ta, chỉ thích ta một cái!"
Ta quay đầu, nhìn trần nhà, lung tung gật đầu, "Hảo hảo hảo, ái ngươi ái ngươi, chỉ thích ngươi một cái! Có thể đi?"
Garp trầm mặc hạ, "Ngươi có lệ ta!"
"Không có!"
"Vậy ngươi thân ta một chút, ta liền lên!"
Nghe thấy cái này yêu cầu, ta mới quay đầu lại xem hắn, hắn là phi thường nghiêm túc nói ra loại này yêu cầu, ta nhéo một phen hắn mặt, này da mặt đến nhiều hậu a!
"Đau đau đau, Sheila!"
"Ta còn tưởng rằng không đau đâu! Ai ngươi khi còn nhỏ da mặt không như vậy hậu a, chẳng lẽ là bởi vì đương trung tướng sao?"
Garp xua xua tay, "Không không không, ta ở chúng ta kia không tính hậu, Kizaru kia tiểu tử mới là da mặt dày!"
Ta hảo ngôn hảo khí nói: "Đứng lên đi, huấn luyện viên sao lại có thể so binh lính muốn muộn đâu? Ngươi lên ta liền thân ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanficTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...