22

43 3 0
                                    

22. Mùa xuân sét đánh

Tác giả:

Ta làm tốt hôn thư, liền đi tắm rửa. Ra tới khi thuận tiện đem quần áo cũng giặt sạch, Garp cũng là.

Hắn là ăn mặc hải quân phục đã trở lại, ngày mai hẳn là dùng được đến.

Chờ ta làm tốt hết thảy khi trở về Garp đã ngủ rồi. Hắn nằm chính là ta giường.

Khi đó còn nhỏ, làm thợ mộc đánh giường khi kích cỡ là có điểm tiểu nhân, Garp đi lên thật sự thực tễ. Song song đều sẽ đụng tới. Nhưng là Garp vốn dĩ giường liền sẽ không, thực rộng mở. Hắn vốn dĩ chính là giường đôi, có thể là hắn cha mẹ?

Ta đêm nay là ở Garp giường ngủ.

Một đêm mộng đẹp.

Sáng sớm gà gáy, ta cũng tỉnh lại, đầu một oai, chớp chớp mắt, một trương mang vết sẹo lại ít khi nói cười mặt gần trong gang tấc.

"A!!"

Cả người thanh tỉnh.

"Garp? Ngươi làm gì ngồi xổm đầu giường nhìn chằm chằm ta? Giống cái quỷ giống nhau!"

Ta vỗ vỗ ngực, ba hồn bảy phách đều dọa bay!

"Sheila!"

"Làm gì?"

"Chúng ta kết hôn đúng không?"

"......" A, cảm giác có chút cảm thấy thẹn, không nghĩ trả lời.

"Kết hôn hẳn là ngủ chung, ngươi tối hôm qua vì cái gì muốn ném xuống ta?"

"Ngạch...... Cái này...... Bên kia thuyền quá nhỏ sao, ngươi nhìn xem ngươi lại trường cao, ta đều không có vị trí nằm!"

Garp hỏi ngôn, quay đầu lại nhìn nhìn ta tiểu giường, lại đối lập ta hiện tại nằm giường, đến ra kết luận, "A, xác thật là như thế này, ta đây tha thứ ngươi."

Kỳ thật Garp có đôi khi còn khá tốt nói chuyện.

Ngươi xem, hiện tại hắn liền không rối rắm chuyện này.

"Sheila, ta đói bụng."

"Hải hải hải."

Ăn bữa sáng thời điểm ta hỏi hắn kỳ nghỉ có bao nhiêu trường, hắn nói một vòng. Nhưng là trên đường dùng ba ngày.

"Ngươi hôm nay không có gì sự đi?"

"Không."

"Kia cùng ta đi trấn trên chụp cái chiếu đi!"

"Chụp ảnh?"

"Ân. Chờ hạ ngươi thay ngươi hải quân trang đi."

"Nga."

Hắn cũng không hỏi làm gì, ăn xong rồi cơm liền chính mình thay. Màu lam áo trên, tay áo bị cuốn tới rồi cánh tay thượng, lộ ra màu đồng cổ làn da. Màu xanh biếc cà vạt tùy ý treo ở trên cổ, không có hảo hảo trát, nút thắt giải khai hai cái.

Thấy ta nhìn hắn không nói, Garp khẩn trương lên, hầu kết lăn lộn nuốt nước miếng, "Ngươi, ngươi làm gì nhìn chằm chằm lão lão tử xem?" Tay lại không tự giác kéo kéo cổ áo, ngực cơ ngực lộ càng nhiều. Không cần lại nhìn, lão tử muốn hô hấp không được!

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ