58

12 1 0
                                    

58. Chương 58

Tác giả:

Inuzuka nhất tộc mới vừa thượng đảo, vốn là tưởng sấn bóng đêm đánh lén, không nghĩ tới đã bị Garp xách ra tới.

Hắn lớn giọng ở ban đêm rất là vang dội, bàn tay to chụp hắn bả vai đau. "Ha ha ha ha, Garmen ngươi rốt cuộc tới!"

Garp, ngươi là phản đồ sao? Garmen cũng chính là Garp đại ca nhìn chằm chằm đối diện một đôi màu đỏ tươi Sharingan, mười cái người hơn nữa cẩu, đại chiến chạm vào là nổ ngay.

Hắn bị đưa tới thân xuyên hoa phục đầu đội leng keng leng keng vật trang sức trên tóc nữ nhân trước mặt, Garp giới thiệu nói: "Sheila, đây là ta bên này đại ca, Garmen! Garmen đây là lão bà của ta!"

Garmen một lời khó nói hết nhìn ta, Sheila? Này không phải Garp nhẫn khuyển tên sao?

Ta: "Phụt!"

Garmen: "Ngươi cười cái gì?"

"Ta nhớ tới cao hứng sự tình!" Ta không có phát hiện hắn đối tên của ta cũng rất tò mò, đồng dạng có khác thường ý tưởng.

"Cái gì cao hứng sự?"

"Ta ngày mai liền phải kết hôn."

"......"

Jiro đường ngang kunai, đối đối diện người khuyển sửa đúng: "Các ngươi muốn xưng hô công chúa điện hạ! Còn có ngươi! Công chúa cũng không phải là lão bà ngươi! Là ngươi thê chủ!"

Ta chỉ là mỉm cười, đây là cái gì nữ tôn triển khai?

"Garp, ta yêu cầu một lời giải thích, còn có muốn kêu ta đại ca!" Garmen sâu kín nhìn Garp, ngươi biết ta một đường là như thế nào lại đây sao?

Ta không biết Garp như thế nào cùng hắn đại ca nói, ngày hôm sau gặp mặt mọi người đều khách khí không ít, đã không có phía trước giương cung bạt kiếm, thoạt nhìn thật sự tiếp nhận rồi cửa này quan hệ thông gia.

Garmen đối mặt ta thậm chí có chút hổ thẹn, hoặc là áy náy. Hắn khom lưng xin lỗi: "Phi thường xin lỗi công chúa điện hạ, tại hạ không có hảo hảo dạy dỗ hảo đệ đệ, cảm tạ ngài không chê hắn, tiếp nhận hắn!" Hắn lau một phen nước mắt, "Thật là gia môn bất hạnh a!" Garp, cư nhiên đem đối Sheila ( nhẫn khuyển ) ái chuyển dời đến công chúa trên người, Inuzuka ái khuyển, vượt qua cảm tình phạm trù! Garp, ra tật xấu ô ô ô!

Garp, tối hôm qua rốt cuộc giải thích cái gì?

Tân hôn điển lễ thượng Garmen cùng một chúng tộc nhân nhiệt lệ hàm khuông, máy móc vỗ tay, nhìn Garp gả vào Mizuma gia, không phải cảm động, là Garp mặc đồ trắng vô cấu đồ tình yêu son môi quá cay đôi mắt!

Gia môn bất hạnh gia môn bất hạnh a!

Này người một nhà suốt đêm chạy về tộc địa, tộc trưởng cũng không thể mang theo tinh anh ở bên ngoài lâu lắm.

Hôn phòng đương nhiên là ở ta tẩm cung, ta dỡ xuống búi tóc, trong gương đột nhiên xuất hiện Garp khuôn mặt, ta thật sự nhịn không được nôn mửa lên.

Hôm nay cùng Garp uống rượu người chính là một bên phun một bên uống!

"Ngươi đừng tới gần ta! Đi đem mặt giặt sạch!"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ