56

17 1 0
                                    

56. Chương 56

Tác giả:

Đối với Garp, ta giải trừ đối hắn giám thị, xác định đối ta quốc gia vô hại.

Thôn dân tương đối đơn thuần, công chúa điện hạ đều nói vô hại, bọn họ liền hoan nghênh khách nhân đã đến, đặc biệt là Garp Husky ở tiểu hài tử rất được hoan nghênh.

Nói đến Husky ta liền phải bị hắn tức chết rồi! Cho dù ta làm Sheila chỉ có một đời, nhưng Garp cái này toàn bộ nhớ rõ, ký ức không có một chút thiếu hụt người cho chính mình cẩu lấy cái chính mình lão bà giống nhau danh liền thật quá đáng đi?

Garp nghiêng đầu, lỗ tai còn ở tay của ta, nỗ lực hướng ta giải thích này trong đó nguyên do, "Không phải như thế Sheila, ngươi nghe ta giải thích!"

"Uông!"

"Không kêu ngươi!" Garp đẩy ra cẩu tiếp tục nói: "Ta vừa tới thời điểm cũng là không có ký ức, Hozuki nói ký ức đều sẽ ướp lạnh, đã chịu kích thích mới có thể nhớ tới! Ta là hôm nay nhìn đến ngươi mới nhớ tới! Nhưng là đi ta trong đầu vẫn luôn đều có Sheila tên này, ta sợ quên mất, cho nên......"

"Uông!"

Ta tiếp nhận lời nói, đối với lỗ tai hắn thét chói tai, "Cho nên ngươi liền cấp cẩu đặt tên Sheila đúng hay không?"

"Uông!"

"Không không không, là ta đại ca, hắn cho ta chọn cẩu! Còn không có lấy tên, ta ngủ rồi nói nói mớ, Sheila...... Không phải, này cẩu nghe được cho rằng ta ở kêu nó, cho nên......"

"Uông!"

"Cho nên, cho nên ngươi liền cùng ngươi Sheila, một khối qua đi đi! Quá cả đời đi!" Ta lôi kéo lỗ tai, đem hắn kéo dài tới Husky trước mặt, đẩy qua đi.

"Gâu gâu!" Husky thêm hắn mặt, vì cái gì luôn kêu đại gia ta? Có phải hay không tưởng đại gia?

Garp: "......"

Garp quay đầu, "Sheila......"

"Gâu gâu!"

Husky nhảy đến trước mặt hắn, rung đùi đắc ý.

"...... Không phải kêu ngươi!"

Ta chỉ vào cửa: "Đi ra ngoài! Đều cho ta đi ra ngoài! Không được đãi ở ta quốc gia!"

Garp thấy ta thực tức giận, hắn khó được tự hỏi một chút, "Ngươi vì cái gì sinh khí? Sheila, kỳ thật ngươi là nhớ rõ đúng hay không?"

"Gâu gâu!" Bổn đại gia ở chỗ này! Vì cái gì vẫn luôn kêu bổn đại gia lại không để ý tới ta? Nữ nhân kia liền như vậy hảo sao? "Ô ~" nó sinh khí! Nó ủy khuất!

"......" Nhất thời không biết như thế nào trả lời, cúi đầu thấy cắn xé gì đó Husky, "A a! Ngươi ở cắn cái gì? Garp! Quản quản ngươi cẩu!"

Ngày đó, gà bay chó sủa.

Xong việc, Jiro bắt đầu đối ta xụ mặt, tuy rằng hắn ngày thường cũng ít khi nói cười. Còn thường xuyên đối thường thường xuất hiện Garp châm chọc mỉa mai, ta biết hắn muốn biết ta cùng Garp quan hệ, nhưng lại không mở miệng hỏi. Cả người tựa như miêu giống nhau, tản ra "Ta sinh khí mau tới hống ta" khí tràng.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ