8. Ống nước là thứ gì
Tác giả:
Bởi vì ta cùng mặt khác hùng hài tử đánh nhau thua, Garp cảm thấy hắn thật mất mặt, vì thế liền đem ta kéo quay lại huấn luyện.
Ta đi theo hắn, trèo đèo lội suối, đi tới rác rưởi trạm.
"Garp ngươi đang tìm cái gì?"
Garp ở phiên rác rưởi.
Hắn tìm mấy cái quản trạng vật phẩm, ước lượng ở trong tay, không thích hợp liền ném xuống. Tìm năm lần sau rốt cuộc tìm được rồi thích hợp.
Hắn lại lay ra thiết chế thay đổi đầu tiếp ở hai đoan, đặt ở trên tảng đá gõ, làm một cái 1 mễ tả hữu lớn lên ống nước.
"Nặc, cho ngươi."
Ta cầm ở trong tay, nặng trĩu. Ta xoay chuyển ống nước, cười hỏi hắn: "Đây là chuyên môn cho ta làm sao?"
Garp đào đào lỗ mũi, "Nếu ai cắt ngươi dây thừng, ngươi liền lấy cái này gõ hắn!"
"Cảm ơn ngươi, Garp! Ngươi thật sự là quá tốt!"
"Thiết, cao hứng cái gì nha? Nếu không phải ngươi là ta tiểu đệ, ta mới lười đến quản ngươi đâu!"
Từ đầu gỗ hài cốt thượng trượt xuống dưới, Garp từ trên đỉnh trực tiếp nhảy xuống. Hắn chờ ta bò dậy, mới nhích người. Ta huy ống nước ở phía sau đi theo.
"Đầu nhi, ngươi xem nơi này có hai cái tiểu thí hài gia!"
"Ngươi xem bọn họ lấy chính là cái gì? Một cây cùng bọn họ thân cao giống nhau tiểu ống nước? Đây là vũ khí sao?"
"Ha ha ha ha ha ha? Đây là ở quá mọi nhà sao?"
Có ba cái lôi thôi đại thúc che ở chúng ta đường đi thượng, mang theo cười nhạo cùng không có hảo ý.
Ta theo sát Garp, Garp chỉ là cùng bọn họ nhìn nhau một hồi, liền lướt qua bọn họ rời đi, có lẽ là Garp không chút nào đem người để vào mắt hành động chọc giận bọn họ, kia ba người gọi lại chúng ta.
"Đứng lại!"
"Ngươi là cái gì biểu tình?"
"Khinh thường chúng ta sao?"
Một cái lấm la lấm lét hồng mao nhìn qua, đối ba người c vị nói: "Đầu nhi ngươi xem, này tiểu sói con phía sau cái kia, sạch sẽ, là khó được hảo hóa đâu!"
c vị cũng nhìn qua đi, giây tiếp theo liền lộ ra hiểu rõ ánh mắt, vừa vặn đỉnh đầu có điểm khẩn, tính toán lần này hẳn là có thể căng thật lâu!
Hắn đối tả hữu hộ phát cằm một đài, này hai cái liền đi ra, hắc hắc cười, động tác càng lúc càng nhanh.
Garp trước tiên kéo tay của ta liền chạy, rác rưởi trạm trên mặt đất đều hoành phóng vật phẩm, mặt đường bất bình. Mới chạy 10 mễ tả hữu, dưới chân liền vướng tới rồi đồ vật, quăng ngã đi xuống.
Vốn dĩ kéo ra khoảng cách lập tức đã bị đuổi theo thượng.
Hồng mao bàn tay lại đây, "Còn muốn chạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanfictionTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...