47

41 1 0
                                    

47. Chương 47

Tác giả:

Saint Cosma mang theo ta về tới hắn quê quán, một cái kêu God Valley đảo.

Bị trói 35 thiên, ta tiếp xúc không đến ngoại giới bất luận cái gì tin tức. Saint Cosma cái kia ngu ngốc một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, một chút dùng đều không có.

God Valley trụ tất cả đều là Thiên Long nhân, cũng chính là thế giới quý tộc, dư lại chính là thủ vệ cùng nô lệ.

Thật là cái làm người buồn nôn địa phương.

Đi vào nơi này ngày thứ năm, ta gặp được một cái trẻ con, trẻ con ở thi thể bên người gào khóc, bên người nô lệ mỗi người mặt lộ vẻ chết sắc, không chút nào để ý.

Ta đem trẻ con từ dơ bẩn hắc ám nô lệ trong phòng mang theo ra tới, trẻ con đại khái một tuổi tả hữu, nhỏ gầy, làn da vàng như nến, màu đỏ nhạt tóc thưa thớt.

Saint Cosma đối trẻ con có điểm tò mò, đang xem sau khi xong cảm thấy lại ầm ĩ lại xấu hoắc, hắn tưởng ném xuống, ta không đồng ý.

"Đê tiện bình dân chính là như thế, tổng hội có nhàm chán đồng tình tâm! Nô lệ, ngươi đừng làm cho hắn sảo đến ta, bằng không ta nhất định sẽ đem hắn ném xuống đút cho chó hoang!"

Cũng may mắn cái này Saint Cosma tự đại lại ngu ngốc, bằng không thật không hảo thu tay lại.

Nhặt được hài tử ngày thứ năm, hài tử dần dần khôi phục bình thường tiểu hài tử trạng thái, dài quá điểm thịt.

Ta ôm hắn ở trong phòng du tẩu, ta tới gần ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ bay nhanh lược qua thứ gì, ta không thấy rõ.

Có lẽ, là miêu?

"A, a, bổ!"

"A cái gì nha? Kêu mụ mụ đi! Mẹ nuôi cũng có thể, Shanks." Ta cấp hài tử đặt tên kêu Shanks, nếu có thể được cứu vớt, ta khiến cho Garp nhận nuôi hắn, vừa vặn Dragon cũng trưởng thành, có thể mang đệ đệ.

"Ai nha ai nha, đừng gãi đầu! Tóc không thể ăn Shanks!"

Shanks đối sáng lấp lánh đồ vật thực cảm thấy hứng thú, thực thích bắt ta nhẫn. Ta đem nhẫn hái xuống, xuyên qua dây thừng, mang ở hắn trên cổ.

"Nột, cho ngươi. Liền trước đặt ở ngươi nơi này đi, đừng đánh mất nga! Cũng không thể đặt ở trong miệng!"

"Bổ, bổ!"

Gần nhất thời tiết đều không tốt lắm, mây đen giăng đầy, mưa gió sắp đến khúc nhạc dạo.

"Ầm vang ——"

Một đạo tia chớp xẹt qua, ta từ tháp thượng có thể nhìn đến trên biển con thuyền.

Quá xa, thấy không rõ. Hình như là hải tặc thuyền.

Lại hình như là hải quân quân hạm.

Ta híp mắt, gắt gao nhìn chằm chằm.

Lại một đạo tia chớp, là bộ xương khô kỳ!

Hải tặc!

"Ô ——" cảnh báo vang lên, màu đỏ quang, màu trắng đèn pha mở ra, đóng tại nơi này hải quân xuất động.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ