52

21 1 0
                                    

52. Chương 52

Tác giả:

Một người ăn no dễ dàng, một đám người ăn no liền khó khăn.

Hiện giờ là tháng 5, lúc ấm lúc lạnh thời điểm. Đảo nhỏ ly đại lục cũng không phải rất xa, đứng ở đảo nhỏ bên bờ nhìn ra xa, cũng có thể nhìn đến đại lục màu xanh lục rừng rậm trình độ.

Thời buổi này, đại gia sống đều không dễ dàng, sao có thể sẽ có người chạy đến một cái khác quỷ nghèo bộ lạc đâu? Hai bờ sông nhân dân cách ngạn tương vọng, ai cũng sẽ không ra biển, tò mò bên kia sinh hoạt, trừ bỏ giặc Oa.

Ta hạ lệnh làm thôn dân khai hoang trồng trọt, hiện tại còn có thể đuổi kịp lúa mùa thu hoạch.

Ta tự mình tuyển đất bằng, vòng lên, phóng hỏa thiêu là nhanh nhất, vì không đốt tới địa phương khác đến đem phạm vi vòng ra tới, ngăn cách mặt cỏ.

Trước kia là gieo trồng kê mễ cùng túc, kê mễ cùng loại gạo nếp, tròn tròn, màu vàng hình dạng, sống một năm thực vật thân thảo.

Túc chính là hạt kê, gạo kê. Nơi này món chính. Gieo trồng điều kiện là lơ lỏng sạn, chiếu sáng sung túc, chống hạn, thôn dân giống nhau là hướng trên núi loại.

Công chúa chính là hảo, chỉ cần tuyên bố mệnh lệnh là được, thôn dân thói quen nghe theo mặt trên mệnh lệnh, chỉ cần làm cho bọn họ có ăn liền có thể. Thường xuyên sẽ phản bác ta chính là mấy cái gia thần.

Bọn họ sẽ lấy kinh nghiệm cùng dĩ vãng cùng ta tuổi còn nhỏ tới phản bác, này không được, kia không được.

Izo lão nhân chính là cái kia chủ trương liên hôn, hắn trừu thuốc phiện đấu, đầy mặt phiền muộn, "Không được, nữ oa oa khởi động cái này quốc gia, vẫn là quá miễn cưỡng. Nếu là có thiếu chủ thì tốt rồi."

Ta nói:" Trưởng lão, ngươi vẫn là từ bỏ cái này ý niệm đi. Không có người sẽ coi trọng chúng ta cái này một nghèo hai trắng bộ lạc...... Quốc gia. Chúng ta phải học được không ngừng vươn lên!"

Quốc chủ đã chết lúc sau quốc dân xác thật có một đoạn bất an sợ hãi thời gian, ta ra tới ra lệnh sau, đại gia lại an tâm xuống dưới. Phía trên còn có người nói chuyện liền có thể.

Ta tới thời điểm có phần phó thủ hạ đi thống kê dân cư cùng thổ địa cày ruộng diện tích, cày ruộng vẫn là quá ít, mẫu sản lại không lớn, gặp phải cái tai hoạ liền lập tức mất mùa.

Khai hoang liền hoa nửa tháng thời gian, khai xong rồi sau phát hiện không có hạt giống loại.

Ta: "......"

Lập tức triệu tập hội nghị mở họp, vẫn là đám kia lão nhân.

Liền không cái người trẻ tuổi sao?

"Ta tính toán đi đại lục bên kia mua hạt giống, các ngươi có cái gì ý tưởng? Có thể an bài ai đi?"

Kotaro là 50 hơn tuổi lão nhân, nhưng thoạt nhìn phi thường lão, còn muốn trụ quải trượng đi đường. Nga, thế giới này tuổi thọ trung bình cũng liền 40-50 tuổi. Kotaro loại này còn phải xưng hô một tiếng cao thọ.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ