10

43 4 0
                                    

10. Chân đã tê rần

Tác giả:

Có lẽ là Slap nói khiến cho Garp tò mò, hắn bắt đầu thường xuyên chú ý bên người người.

Mới vừa tách ra giường, hắn liền nhìn nhân gia đến nửa đêm, ngày hôm sau Garp sáng sớm liền hỏi ta tân giường thoải mái hay không.

Ta trả lời nói: "Thoải mái a, ta tưởng như thế nào hoạt động liền như thế nào hoạt động, không sợ sảo đến ngươi. Nga, ta đã quên, ngươi ngủ ngủ đến cùng lợn chết giống nhau, sảo không đến ngươi."

"Sao có thể?"

"Như thế nào không có khả năng? Ngươi tư thế ngủ còn không tốt, trong mộng còn ở đánh nhau! Mười ngày có năm ngày sẽ đánh tới ta! Đem ta đánh thức, chính mình còn ở hô hô ngủ nhiều!"

Garp đột nhiên gương mặt nhiệt nhiệt, "Nào, nào có như vậy nghiêm trọng? Ta, ta sau lại không phải sửa lại sao?"

"Nga, cho nên vẫn là tân giường thoải mái a."

Garp ngẫm lại, vẫn là không nói gì thêm, liền cơm sáng cũng chưa ăn liền chạy đi ra ngoài.

"Garp, ngươi đi đâu? Ngươi không ăn cơm sáng sao?"

"Không ăn! Ta đi trong núi!"

"Đại buổi sáng, vào núi, có tật xấu."

Ăn xong bữa sáng, ta bắt đầu đem ngày hôm qua tắm rửa quần áo đều lấy ra tới tẩy, Garp quần áo 14 tuổi sau hắn liền không làm ta giặt sạch, điểm này ta vui mừng không ít.

Ta đem quần áo phơi nắng xong, Garp còn không có trở về. Ta đem bồn thả lại phòng tắm tẩu đạo, lúc đi quát tới rồi một cái quần rơi xuống, ta nhặt trở về. Đây là Garp quần áo.

"A a a! Ngươi làm gì?"

Đột nhiên một cái lớn giọng đem ta hoảng sợ, Garp vài bước xông tới, đem ta đẩy ra, đem sở hữu quần áo đều tễ thành một đoàn, bưng lên tới, chạy đi ra ngoài, "Ta chính mình tẩy! Không cần ngươi lo!!"

Garp đột nhiên trở về, lại đột nhiên chạy trốn, ta đi ra, cũng không thấy Garp ở trong sân giếng nước biên, hắn không biết chạy tới nào.

"Kỳ kỳ quái quái."

Ta cũng không có đi quản hắn, dù sao Garp vẫn luôn đều rất kỳ quái, hắn cùng Slap còn có căn cứ bí mật đâu, nếu không phải hắn nói lỡ miệng, ta còn không biết.

Nhưng là hắn mười lăm tuổi về sau liền không hề đề chuyện này, vừa hỏi hắn, hắn liền sẽ đào lỗ mũi không xem ta, nói không có việc này, là ta nhớ lầm.

Hỏi Slap, hắn cũng sẽ không nói. Tránh mà không nói, ta đoán, có thể là hai người bọn họ ở trong căn cứ bí mật làm không ít việc ngốc đi.

Ta ở sân góc mở ra hàng rào, từ bên trong chui ra một đầu mẫu dương cùng hai đầu tiểu sơn dương. Lại thuận tay ở bên cạnh cầm lấy một cây ước chừng hai mét lớn lên tế cột, đem dương đuổi ra gia môn.

"Mị ~"

"Mị ~"

Đây là Garp nói muốn bổ Canxi sau mua sơn dương, nó hiện tại còn sản nhãi con. Ta hiện tại muốn phóng chúng nó đi ra ngoài ăn cỏ.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ