42. Chương 42
Tác giả:
Ở làng Foosha, ta liền không lo lắng Dragon chạy loạn, dựa theo hắn vũ lực, chạy độ sâu sơn cũng có thể.
Hắn ở nhà cũ tìm được rồi một cây ống nước, lấy tới thử múa may lên, cảm giác rất thuận tay.
Ta nói với hắn đó là hắn ba ba khi còn nhỏ vũ khí. Hắn không lấy đi, rốt cuộc mau 30 năm, đều rỉ sắt. Cách thiên hắn chạy tới rác rưởi trạm, chính mình làm một cây trở về khoe ra.
Đây là tân!
Ta: "......" Làm sao vậy, Monkey gia là đối ống nước yêu sâu sắc sao?
Quê quán phiên tân xây dựng thêm, kiến thành hai tầng lâu, lầu một một thính một bếp một vệ, lầu hai có tam gian phòng.
Dương mị mị đã đi rồi, nó không có thể sống lâu như vậy. Rốt cuộc ta đi rồi 12 năm.
Kiến hảo phòng ở sau, ta lại đi dưỡng dương đại thúc kia dắt một đầu dương trở về, sáng sớm lên liền nắm nó đi triền núi ăn cỏ.
Giống như về tới quá khứ, bất quá theo ở phía sau không phải Garp, mà là Dragon.
Hắn cõng so với hắn cao ống nước, nhỏ mà lanh, "Rốt cuộc đáp ứng lão nhân phải hảo hảo bảo hộ mụ mụ!"
Ta loát một phen tóc của hắn, mềm mại, xúc cảm thực hảo.
Bất quá hắn không quá thích ta loát hắn tóc, khuôn mặt nhỏ xú xú.
"Ta vì cái gì muốn uống sữa dê?"
"Vì trường cao a! Ngươi không phải tưởng cùng ba ba giống nhau cao sao? Ba ba chính là từ nhỏ uống dương mị mị nãi trường cao! Hiện tại là dương mị mị 2 hào!"
Dragon: "......"
Dragon 12 tuổi, đã sẽ xuống bếp, ta một bên ăn một bên cảm động đến rơi lệ, không biết tương lai sẽ tiện nghi cái nào tiểu cô nương.
Hắn bắt đầu phản nghịch, sẽ trộm gọi điện thoại cấp Garp phun tào chính mình mụ mụ, "Lão mẹ như vậy phiền, ngươi đến tột cùng là như thế nào nhẫn?"
Dragon quả nhiên bị Garp lớn giọng rống lên, Den Den Mushi đều ở phun nước miếng, "Ngươi cái này bất hiếu tử! Cư nhiên ghét bỏ mụ mụ ngươi? Đó là lão tử lão bà, không có ngươi ghét bỏ phân! Bất quá," Garp giọng nói vừa chuyển, "Đúng vậy, Sheila có khi xác thật thực phiền. Đặc biệt ái khóc, khóc đến làm người sợ hãi! Ta nghe nói người thượng tuổi lúc sau sẽ có cái gì thời mãn kinh, ngươi nói mụ mụ ngươi có phải hay không thời mãn kinh tới rồi?"
Dragon trong tay microphone bị ta đoạt lấy, một hồi chỉ trích, "Garp!!! Ngươi cư nhiên nói ta thời mãn kinh!! Ngươi mới thời mãn kinh đâu! Ngươi 35 đi? Người đến trung niên liền sẽ tao ngộ trung niên nguy cơ! Ngươi cẩn thận một chút ngươi mép tóc đi! Đừng ngày nào đó biến thành người hói đầu! Baka!"
"Nói ta trung niên nguy cơ quá mức Sheila! Lão tử phát căn nồng đậm thật sự! Tuyệt không khả năng!"
"Vậy ngươi chính là ghét bỏ ta? Hảo a, Garp mới hai năm không thấy, ngươi có phải hay không ở bên ngoài có cẩu? Ô ô ô ô Garp ngươi hỗn đản! Xú trứng! Cẩu Đản! Baka!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanfictionTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...