48

41 2 0
                                    

48. Chương 48

Tác giả:

Chữa bệnh trong bộ Garp phòng bệnh, trên người các nơi băng bó băng gạc, trước ngực cũng dán dụng cụ tuyến.

Hắn vừa tỉnh tới liền tưởng xuống giường rời đi nơi này, "Cấp lão tử tránh ra!"

Sengoku nghe được tin tức đuổi tới: "Garp ngươi làm gì?"

Nhìn đến Sengoku Garp như là thấy được cứu tinh, hắn bắt lấy hắn quần áo, gắt gao không bỏ, "Sengoku? Sheila đâu? Ngươi có hay không nhìn đến Sheila?"

Sengoku nghi hoặc, "Sheila? Sheila như thế nào lại ở chỗ này?"

"Không ở? Nara kiệt đâu? Có phải hay không Roger đem người mang đi?" Garp lâm vào chính mình suy nghĩ, làm người sợ hãi, "Ta liền biết, Roger tên hỗn đản kia vẫn luôn đối Sheila bất an hảo tâm! Năm đó ở Logue trấn thời điểm ta liếc mắt một cái liền đã nhìn ra! Nhất định là hắn đem Sheila mang đi!"

Sengoku càng nghe càng mơ hồ, "Này đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Garp!"

Garp đầu khắp nơi nhìn xung quanh, tìm kiếm cái gì, "Den Den Mushi đâu? Ngươi có hay không Den Den Mushi?"

Sengoku tìm tới Den Den Mushi, Garp không có Roger liên hệ phương thức, hắn suy nghĩ hạ vẫn là đánh trở về nhà.

"Brr brr!"

"Brr brr!"

Trong nhà Den Den Mushi vang, không ai tiếp. Trong phòng vật phẩm ngã trái ngã phải, rách nát rách nát, như là đã trải qua một hồi chiến đấu.

Garp chưa từ bỏ ý định, hắn lại đánh cho Slap, Slap thực mau liền tiếp nghe xong.

"Slap, Sheila đâu?" Một chuyển được liền lập tức dò hỏi.

Slap nói: "Garp? Rốt cuộc liên hệ đến ngươi! Trước một vòng Dragon trở về, sau đó cùng Sheila đánh lên, chúng ta mới phát hiện, cái kia Sheila là người khác giả trang! Chân chính Sheila đã mất tích hơn một tháng!"

"Uy! Garp! Garp ngươi đang nghe sao? Dragon đã đuổi theo người kia! Ngươi nhanh lên đi cứu Sheila! Ta sợ......"

"Garp! Garp!"

"Đô ——"

Điện thoại cắt đứt, Sengoku có chút lo lắng nhìn trạng thái không đúng Garp, đánh thức hắn, "Garp! Garp! Ngươi bình tĩnh một chút được không! Sheila còn chờ ngươi đâu!"

Garp giương miệng, hốc mắt đảo quanh nước mắt, nói không ra lời. Hắn trong lòng thượng tưởng tin tưởng Sheila thực hảo, nhưng là khống chế không được, vận mệnh chú định dự cảm.

"Báo cáo! Có người đưa cho binh lính Den Den Mushi, chỉ tên phải cho Garp trung tướng!" Có một sĩ binh ở cửa đánh báo cáo, Sengoku tiếp nhận di động Den Den Mushi.

Den Den Mushi vẫn là trò chuyện trạng thái, "Garp ở sao?"

Sengoku cả kinh: "Thanh âm này là......"

"Ta là Roger!"

Garp lập tức đoạt lấy Den Den Mushi, "Roger! Sheila đâu? Ngươi làm Sheila cùng ta nói chuyện!"

"......"

Den Den Mushi trầm mặc.

Garp lại rống: "Roger!! Sheila! Sheila ngươi ở đâu? Ta là Garp! Ngươi chờ! Ta lập tức đi cứu ngươi!"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ