18. Lưu manh hỗn đản
Tác giả:
Nghe xong Roger nói, Garp cùng ta liếc nhau, Garp cự tuyệt hắn.
"Không cần! Đương hải tặc không có tiền đồ."
Roger sửng sốt, cư nhiên là loại này trả lời, hắn kích động đến thân thể đi phía trước duỗi, "Như thế nào sẽ không tiền đồ? Hải tặc là trên thế giới nhất tự do người!"
Garp thủ sẵn hắn lỗ mũi, đối Roger nói không dao động, "Không cần!" Lại quay đầu đối ta nói, "Sheila, ta hảo đói a, có thể hay không đi ăn cơm?"
Cố định hảo thuyền nhỏ, chúng ta quyết định đi trong trấn ăn cái đồ vật lấp đầy bụng. Roger đề tiếp nước thùng, theo đi lên, "Ta biết nơi nào có ăn ngon!"
Tuy rằng không biết hắn vì cái gì như vậy nhiệt tình, nhưng là hắn thoạt nhìn không có ác ý?
Roger mang chúng ta vào một nhà tửu quán, còn cấp Garp điểm rượu.
Garp nhìn chén rượu, "Chính là ta muốn ăn thịt! Ngoạn ý nhi này mặc kệ no!"
Roger đã uống thượng, "Đây chính là thứ tốt a!"
Ta nói: "Ngươi mới vài tuổi a, liền uống rượu."
"16, ta tính toán sang năm liền ra biển!" Hắn trong mắt nhìn đến tựa hồ là tương lai, "Ta tính toán tìm một đám đồng bọn, sau đó đi mạo hiểm! Ta phải làm Vua Hải Tặc!"
So Garp nhỏ một tuổi.
Garp ăn uống thỏa thích, trong miệng nhét đầy ăn, đối Roger mộng tưởng chút nào không có hứng thú. Roger thấy cười ha ha, "Ngươi thực sự có ý tứ, ai, muốn hay không đảm đương ta đồng bọn?"
Roger lại một lần mời, ta lắc đầu, nam hài tử luôn là kỳ kỳ quái quái.
Garp lại cự tuyệt, "Không cần!"
"Ta có thể cảm thụ được đến ngươi gia hỏa này cũng rất lợi hại!"
"Nếu không chúng ta đánh một trận đi, ta thắng ngươi coi như ta đồng bọn?"
"Không cần!" Garp bớt thời giờ xem xét mắt Roger, tiểu tế cánh tay tiểu tế chân, còn không có hắn cao tiểu chú lùn.
Uống no ăn đủ, Roger đã đi tới, đứng ở ta cùng Garp vị trí trung gian, hắn cong eo vươn ngón út, đột nhiên hỏi ta, "Ngươi cùng gia hỏa này là loại quan hệ này sao?"
"Ai?"
Ta có chút mặt đỏ, không có trả lời, nhìn về phía Garp, chủ yếu muốn biết Garp thấy thế nào. Garp quai hàm cổ đến lão đại, quay đầu, nhưng trên mặt tất cả đều là mờ mịt, hắn căn bản không biết là có ý tứ gì.
Roger đột nhiên chụp phủi Garp bả vai cười to, "Ha ha ha ha, không hổ là ta coi trọng người! Cư nhiên sớm như vậy liền có nữ nhân! Ha ha ha ha!"
Ở trong tiệm dùng cơm khách nhân đều đang xem nơi này, ta xấu hổ đến ngón chân moi mặt đất.
Ta tổng cảm giác Roger nói mạc danh trung nhị lại cảm thấy thẹn.
Thân thể bỗng nhiên lăng không, ta bị Roger ôm lên.
"Hắc hắc, ngượng ngùng, tiểu thư. Ta muốn đem ngươi từ gia hỏa này bên người cướp đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanfictionTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...