13

45 3 0
                                    

13. Hắn không có hảo ý

Tác giả:

Garp gõ vài lần môn, không ai mở ra, hắn đem lỗ tai dán ở trên cửa, cẩn thận nghe, còn có thể nghe được một ít tinh tế nức nở thanh.

Hắn ở cửa do dự trong chốc lát, ngón tay gãi gãi gương mặt, không có tiếp tục gõ cửa.

Kéo do dự nện bước trở lại bàn ăn trước, lại nhặt lên bánh donut ăn.

Ân...... Là tân khẩu vị, còn không phải Sheila làm.

Ăn ăn, lại đem ánh mắt phóng tới trên ghế một đoàn tay nải. Hắn vỗ vỗ tay, bàn tay hướng mông một sát, cọ rớt mảnh vụn. Mở ra tay nải, bên trong là nhan sắc khác nhau quần áo, áo sơmi, ngắn tay, quần váy đều có. Hắn chọn kiện ấn có lá phong đồ án áo sơmi hướng trên người so đo, giống như rất thích hợp.

Cho nên quần áo là cho hắn mua sao? Kia làm gì hướng Vickrey trên người khoa tay múa chân? Garp gãi gãi đầu, hắn hôm nay ở trong rừng rậm nhìn đến hai người hình như là đi đâu, hắn liền theo đi lên, cũng không biết vì cái gì là trộm đi theo không có hiện thân.

Cái kia Vickrey nhãi ranh cư nhiên nói muốn dắt Sheila tay, còn nói nguy hiểm? Thí! Nếu là rừng rậm dã thú tới, hắn một cái đều đánh không lại! Còn nói bảo hộ Sheila?

Hơn nữa Sheila là hắn tiểu đệ! Dùng đến người khác bảo hộ?

Chỉ là nhìn liền lệnh người hỏa đại!

Garp một đường theo đuôi hai người đến trong thành, cũng không có hiện thân, nhìn Sheila cùng Vickrey đi dạo phố, mua quần áo, còn cấp Vickrey chọn quần áo, còn cười đến như vậy xán lạn làm hắn trảo lạn vách tường.

Nhìn hai người ở nhà ăn cùng nhau ăn cơm, chuyện trò vui vẻ, Garp một người ngồi xổm trong một góc phát ra chú oán, làm đi ngang qua người sau lưng lạnh cả người.

Về đến nhà lại nghe được Vickrey nói cái gì nếu Garp đối Sheila không tốt, xúi giục Sheila đi tìm hắn, Garp liền không nín được!

Chẳng qua là kẻ hèn liền bề ngoài miêu tả đều không có diễn vai quần chúng! Cư nhiên dám dọn dẹp hắn tiểu đệ không cần hắn cái này lão đại!

Thí! Thiếu thu thập!

Lão tử đối Sheila nơi nào không hảo?

A!! Ta đã biết! Đây là Sheila trong tiểu thuyết ly gián kế! Tên hỗn đản kia chính là muốn cho hắn cùng Sheila sinh khí, sau đó hắn sấn hư mà nhập!

Vật nhỏ! Thiếu chút nữa bị lừa! Quá âm hiểm!

Garp đem quần áo bao lên, loát thanh sự tình hôm nay, hắn tâm tình hảo rất nhiều.

Hắn tiếp tục cầm lấy bánh donut ăn, nhai xong rồi một cái sau khiếp sợ lên, "A a a! Sheila vẫn là sinh khí! Đó chính là trúng kế!!"

Garp bắn lên tới, đi gõ cửa, "Sheila! Sheila! Ngươi nghe ta nói, Vickrey kia tiểu tử không có hảo ý! Hắn ở ly gián chúng ta! Ngươi không cần sinh khí!"

"Lăn ——"

"Nga."

Garp nghe tiếng nháy mắt tan đi táo bạo, yên lặng trở lại trên chỗ ngồi. Đôi tay vây quanh, bình tĩnh tự hỏi.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ