26

50 3 0
                                    

26. Vận mệnh lựa chọn

Tác giả:

Garp năm nay lại không có thể về nhà, hắn hiện tại là trung sĩ, quân tào, phi thường vội, hắn nguyệt nguyệt đều đi theo trưởng quan đi ra ngoài trảo hải tặc.

Có thể nói Biện Mệnh Tam Lang!

Thời buổi này giao thông cũng không có phương tiện, một đi một về phải tốn thật dài thời gian, Garp không khi cũng chỉ có một buổi trưa thời gian căn bản không đủ.

Người nhà tùy quân muốn chính liền cấp bậc mới có thể, không sai biệt lắm là thượng sĩ thượng úy đi.

Này một năm Garp đều là cùng ta Den Den Mushi liên hệ, hắn đi lên giao cho ta một cái có thể di động Den Den Mushi.

Garp dãy số Slap cũng biết, bất quá là Garp trong ký túc xá Den Den Mushi, hắn không thể tùy thân mang theo.

Bất quá cho dù như vậy, ta cũng không thể mỗi ngày đều đánh qua đi, như vậy sẽ sảo đến người khác. Giống nhau đều là Garp có rảnh đánh trở về, nhưng là Garp cũng không thế nào nói chuyện, hắn tương đối thích viết thư, bởi vì hắn mỗi lần gọi điện thoại, bạn cùng phòng của hắn toàn bộ đều tễ ở Den Den Mushi bên cạnh nghe lén, hắn nói cái gì cũng nói không nên lời, liền diễn biến thành ký túc xá đại chiến.

Den Den Mushi bộ dáng đổi tới đổi lui, "Ăn ta nhất chiêu!"

"Garp chịu chết đi!"

"Hiện sung đều đi tìm chết!"

"Lăn a! Lão tử ở gọi điện thoại a! Các ngươi đám súc sinh này!"

"Sengoku ngươi hỗn đản này giúp đỡ một bên!"

"Các ngươi không cần mỗi lần đều ở Garp gọi điện thoại thời điểm nháo, nhiều mất mặt...... Đại Phật hình thái!! Zephyr!! Cư nhiên đánh lén ta!"

"Sheila [ bíp —— ] có chuyện gì bíp —— cho ta biết! Ta hiện tại trước đem đám súc sinh này xử lý rớt!"

"Garp ngươi mắng ai đâu!"

"Phốc!" Điện thoại cắt đứt, ta sờ sờ Den Den Mushi đầu, bất đắc dĩ cười, mỗi một lần chưa nói mấy câu đều sẽ như vậy, vẫn là chờ Garp tin đi.

Nghe nói Garp ký túc xá thường xuyên phá hư công cộng phương tiện, bị phạt tiền, cho nên, này nhóm người kỳ thật không có gì tiền.

Ít nhiều Den Den Mushi đặc tính, nhiều lần lúc sau kỳ thật ta có thể đại khái biết Garp bạn cùng phòng bộ dáng.

Xuất hiện nhiều nhất chính là Sengoku cùng Zephyr. Bọn họ hai cái cũng là ở Garp tin nhiều lần nhắc tới người, bất quá đại bộ phận đều không phải lời hay.

Như vậy ồn ào nhốn nháo, cũng sẽ không cảm thấy tịch mịch.

Thời gian lại đi qua một tháng, làng Foosha tới khách không mời mà đến, là hải tặc.

Nhưng là cái này tập thể người không nhiều lắm, mới năm người.

Ở trong thôn quán bar uống rượu, bị nàng đụng phải. Makiya ở chỗ này làm công, nàng đến xem nàng.

Cầm đầu nam nhân mang đỉnh đầu mũ rơm, giơ đã bị nhìn chằm chằm ta đã lâu, mới nói: "Nha! Này không phải...... Kia ai tới? Nga nga! Cùng Garp tên hỗn đản kia ở bên nhau, xinh đẹp Sheila tiểu thư!!"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ