67

10 0 0
                                    

67. Phiên ngoại 4 phiên ngoại phiên ngoại, các ngươi muốn kế tiếp

Tác giả:

Đại gia vây quanh ở trên thuyền ăn bữa tiệc lớn, Garp phá kinh thiên nuốt không trôi, "Cứ như vậy? Không có khả năng, ta sao có thể sẽ đồng ý Sheila rời đi? Ngươi cái này đê tiện hải tặc nhất định là đang lừa ta!"

Roger dựa gần Sheila ngồi xuống, không ngừng uống rượu dùng bữa thuận tiện cấp Sheila gắp đồ ăn, tươi cười vẫn luôn không dừng lại, "Vì cái gì không có khả năng, ngươi chính là đem Sheila thân thủ giao cho ta! Yên tâm đi, đại cữu ca, ta sẽ lấy mệnh bảo vệ tốt Sheila!"

"Kêu ai đại cữu ca! Nôn ——" vị toan quá nhiều, nảy lên tới, ghê tởm nôn khan. Không nghĩ tới hắn Garp cư nhiên có một ngày bị Roger ghê tởm tới rồi.

Rayleigh kêu nhà mình thuyền trưởng không chỉ có đoạt người lão bà, còn ở cố ý chọc giận cái này bảy tám chục tuổi lão nhân gia, hắn bổ sung nói: "Lúc trước Sheila ở Sabaody quần đảo lên thuyền, chúng ta liền đi cá người đảo, ra cá người đảo sau Garp liền đuổi theo. Chúng ta ở một tòa cô đảo thượng đã xảy ra xung đột, chủ yếu là Roger cùng Garp hai người ở đánh lộn, bọn họ không được người khác trộn lẫn."

Gaban bưng mộc chất chén rượu, hồi ức ngày đó, tâm tình kích động, "Kia hai người quả thực là đánh bạc mệnh a, đánh có ba ngày ba đêm đi, kia tòa đảo đều phân thành hai nửa, trung gian ngạnh sinh sinh đánh ra một cái nhân công kênh đào!"

"Ta biết! Ta biết!" Lại một cái thuyền viên hồi ức kích động kêu lên, hắn là da lông tộc gấu trúc người, "Cuối cùng hình như là ai thắng? Thuyền trưởng?"

"Không đúng, là Garp đi? Hắn còn đứng?"

Một cái khác thuyền viên lắc đầu phản đối, "Không không không, ta nhớ rõ là hai người đều đổ!"

Nói đến chiến đấu, toàn bộ đội tàu đều kích động lên, các nam nhân đối đánh nhau càng cảm thấy hứng thú, đặc biệt là vì phối ngẫu đánh nhau, đây là thiên nhiên giao cho thiên phú.

Lại một người gia nhập hồi ức, "Ta nhớ rõ Garp ngã xuống lúc sau, thuyền trưởng bò lên?"

"Không hổ là chúng ta thuyền trưởng, gian trá a! Giả chết làm người thả lỏng cảnh giác! Đê tiện vô sỉ! A! Ai tạp ta đầu!"

Roger một tiếng rống: "Lăn!"

"Tốt, thuyền trưởng!" Ma lưu thay đổi cái chỗ ngồi.

Garp vẫn cứ vẻ mặt không thể tin tưởng, Rayleigh tiếp tục nói, "Đương nhiên không có khả năng là ai đánh thắng, phải đến Sheila. Sheila lại không phải vật phẩm, bất quá dưỡng hảo thương lúc sau nhưng là Sheila cùng Garp trò chuyện thật lâu. Bọn họ cùng nhau đi ra ngoài, chúng ta không biết trò chuyện cái gì. Nhưng thật ra đem cái này vừa tỉnh tới không thấy người gia hỏa gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, nhảy nhót lung tung, thoạt nhìn muốn khóc bộ dáng."

"Uy!" Roger đấm một quyền qua đi, "Ai khóc?" Như vậy khứu sự liền đừng nói ra tới!

Rayleigh liếc nhìn hắn một cái, uống rượu. Bởi vì phân biệt mà suy sút dài quá râu, ngạnh nói là râu có nam tử hán khí khái, để lại hai phiết râu cá trê. Lại sau lại bị người đả kích quá xấu, ở cá người đảo liền lén lút quát râu, mã bất đình đề mà ước người đi chơi. Lòng Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết. Loại sự tình này ta liền không nói nhiều.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ