20

47 3 0
                                    

20. Hồng nhạn truyền thư

Tác giả:

Đến Sheila:

Hiện tại là khi nào?

Giống như ba tháng đi?

Ta hiện tại ở Marineford tân binh doanh, nghe nói muốn ở chỗ này huấn luyện. Còn không phải là đi đánh hải tặc sao? Lão tử có thể một tá mười! Còn dùng huấn luyện? Nhưng là huấn luyện viên bác bỏ yêu cầu của ta. Sách, ta muốn đánh huấn luyện viên.

Tân binh doanh đều là tân binh viên, đều không trải qua đánh! A, cũng không được đầy đủ là, Sengoku cùng Zephyr kia hai cái hỗn đản đánh không lại lão tử cư nhiên liên thủ! Bọn họ còn hành đi, cũng liền như vậy, vẫn là lão tử lợi hại!

Nga, này hai cái hỗn đản là ta bạn cùng phòng.

Một gian ký túc xá trụ mười cái người, bọn họ xú đã chết! Ta cảm thấy Sheila nói rất đúng, không tắm rửa không thể lên giường, cho nên, ta đem bọn họ đều tấu một cái biến! Hiện tại bọn họ sạch sẽ nhiều.

Nga, hải quân cư nhiên có tiền lương, ta vốn dĩ tưởng gửi cho ngươi. Nhưng là Tsuru nữ nhân kia nói gửi qua bưu điện dễ dàng đánh mất, làm ta làm cái tạp, sau đó ngươi lại đến ngân hàng đi lấy ra.

Tsuru là cái một bụng ý nghĩ xấu nữ nhân ( quải rớt )

( chữ viết biến hóa ) Sheila tiểu thư, tin tưởng ta, Tsuru là cái ôn nhu hào phóng thiện lương nữ nhân, không cần nghe Garp tên hỗn đản kia nói!

( chữ viết biến hóa ) Sengoku là một cái tốt bụng người trẻ tuổi, còn hỗ trợ kiểm tra Garp chữ sai. Đây là sửa chữa quá.

( chữ viết qua loa ) cuồn cuộn!! Đây là lão tử cấp Sheila viết tin! Không cần cái gì đều ở mặt trên viết!!

( chữ viết tinh tế ) Zephyr cũng là một cái tốt bụng người trẻ tuổi, không phải hỗn đản. Garp mới là một cái hỗn đản, hắn đem chúng ta thịt đều ăn vụng! Ta thấy hắn thường xuyên nửa đêm lên viết đồ vật, hắn mỗi ngày đều viết, nhưng là trước nay không gửi đi ra ngoài quá. Thùng rác đều là hắn phế giấy. Ta không có xem qua.

Ta cũng không có.

Ta cũng không có!

Ta cũng không có.

......

Sheila tiểu thư có thể gửi bức ảnh lại đây cho chúng ta ( hoa rớt ) cấp Garp nhìn xem sao?

Đều nói, cấp lão tử lăn a! Đây là lão tử cấp Sheila viết tin! Vì cái gì đều là các ngươi vô nghĩa!! Lại trộm viết, ra tới cùng lão tử luyện luyện!

A...... Không có giấy.

Sheila không được kết hôn!!

—— Garp

( chữ nhỏ ) Sengoku, Tsuru, Zephyr, bạn cùng phòng ( phẫn hận hoa ngân!! )

【 Garp thân khải:

Ngày an!

Ta là Sheila. Thật cao hứng thu được ngươi gởi thư, ta thực vui vẻ.

Xem ra ngươi tân binh sinh hoạt rất thú vị, cũng nhận thức rất nhiều tân bằng hữu. Ta thế ngươi vui vẻ.

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ