53. Chương 53
Tác giả:
Một đi một về tổng cộng hoa 10 thiên, hai anh em khi trở về thật đúng là tao ngộ sơn tặc, còn hảo bọn họ vũ lực hơn người, đem lương thực hạt giống đều an toàn mang về.
Jiro trên mặt còn cắt một đạo miệng nhỏ, ta mới vừa chú ý tới Taro lại chắn tầm mắt.
Sách!
Đệ khống!
Taro lần này mua cái gì, có hai túi hạt kê, hẳn là đủ loại, còn có một ít rau xanh hạt giống, còn có từng khối từng khối bất quy tắc cầu trạng, ta cầm lấy tới ước lượng Taro giải thích nói:
"Đây là từ đi thương nơi đó mua, hắn nói hồng da kêu khoai lang, hôi hoàng kêu mà thử. Hồng da có thể ăn sống, màu vàng xám không thể, có độc."
Này còn không phải là khoai lang đỏ cùng khoai tây sao? Ta duỗi tay qua đi vỗ vỗ Taro bả vai, cổ vũ hắn: "Không tồi không tồi! Thu hoạch rất lớn a!"
Taro lại lần nữa bổ sung, "Người bán hàng rong nói ngoạn ý nhi này một cây đằng có thể trường rất nhiều, ta liền mua."
Nhưng không chợt tích?
Năm nay hẳn là không cần đói bụng!
Ta vê khởi màu vàng tiểu viên, hai đầu nhòn nhọn, có trát người tiểu thứ.
Ta nhận được, là lúa nước.
Izo nghe nói ta mua lương thực hạt giống trở về, liền xử quải trượng tới, xem xét một phen, trừ bỏ tiểu cốc còn có rất nhiều hắn không nhận biết đồ vật, hắn đấm quải trượng thùng thùng vang, "Tạo nghiệt nha, như thế nào mua như vậy nhiều hoa hòe lòe loẹt đồ vật? Lãng phí a!"
Ta đối hắn cười cười, không thèm để ý. Hỏi ninja: "Có đem gieo trồng phương thức nhớ kỹ sao?"
Jiro từ trong lòng ngực móc ra một khối giẻ lau, mặt trên viết đen tuyền tự.
Cẩn thận là cẩn thận, ta hỏi: "Vì cái gì không cần giấy viết?"
Jiro lại xem thường, "Ngươi cho rằng chúng ta là đại tiểu thư ngươi sao? Dùng được với giấy?"
"Jiro, không được vô lễ!" Taro ngăn lại đệ đệ hành vi, vì hướng ta xin lỗi.
Ta vẫy vẫy tay không thèm để ý, hỏi: "Giấy không dùng được? Giấy thực quý sao?"
"Này không vô nghĩa sao? Bình dân nào dùng thượng giấy? Chỉ có quý tộc mới có thể dùng." Cho nên mới nói ninja cũng tiêu dùng đại a, giống bọn họ phong ấn thuật là viết trên giấy, giấy lại thực quý, vũ khí cũng quý. Có đôi khi nhiệm vụ qua lại tiền không kiếm được, còn đáp không ít đi vào.
Lần này như vậy nhiều đồ vật, vẫn là dùng tới phong ấn thuật chứa đựng, bằng không lớn như vậy cầm liền tao đoạt đi!
Trong đầu giống như hiện lên cái gì ý niệm.
Ta phất tay làm cho bọn họ rời đi, đi tài vụ kia tính tiền.
Lại phân phó hạ nhân đem đồ vật sửa sang lại hảo, ký lục xuống dưới, phân đi xuống loại.
Là tập thể gieo trồng, nói cách khác sở hữu đồng ruộng đều là của ta, thu hoạch vụ thu sau phân phối theo lao động, cũng cảm thấy loại này chế độ không quá hành, dễ dàng nảy sinh đồ lười. Nhưng là phân đi xuống nói, lao động tính tích cực là đề cao, nhưng kháng nguy hiểm năng lực cũng hạ thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanficTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...