64. Phiên ngoại
Tác giả:
Một trận chiến này làm Sóng Quốc mở rộng rất nhiều, vô luận là chiếm địa diện tích vẫn là nhân dân. Hỏa Quốc đem Sóng Quốc đối diện ven bờ một tòa thành cắt lại đây, về sau, nơi này chính là Sóng Quốc đại môn!
Ta suy nghĩ muốn hay không ở nơi đó thành lập huyện chính phủ? Bằng không ta một người rất khó quản đến bên kia a!
Ta phải ở Sasaki thành chủ cầm hội nghị cùng xử lý một ít chính vụ, Sasaki chính là trước kia thành chủ dòng họ, bất quá hắn hiện tại là ta thần dân.
Trước kia lão thành chủ thường xuyên bóc lột tầng dưới chót nhân viên, bị ta bãi miễn, hiện tại là con hắn thượng vị. Người thanh niên này tương đối nhiệt huyết, thiện lương. Hắn lãnh ta nơi nơi dạo, giới thiệu cơ bản tình huống.
Garp ở sau người xú mặt đi theo.
Hắn mộng tưởng cùng Hashirama cơ bản tương đồng!
Hashirama cùng đốm tham gia hội nghị, bọn họ tưởng xin muốn một khối địa phương ở nơi đó thành lập thôn. Bọn họ đã ở du thuyết tộc nhân, hai tộc liên minh, bọn họ đã ba năm không khởi xung đột, thời cơ chín muồi.
"Thôn, như vậy đại khối địa phương ngươi liền muốn kiến cái thôn?" Ta gõ cái bàn, thanh âm một chút một chút khấu tiến bọn họ trong lòng.
Hashirama chảy một giọt mồ hôi, hỏi: "Sao, sao?"
"Phải biết rằng, thổ địa không chỉ có là của ta, ở mặt trên cư trú người cũng là của ta! Trừ phi ngươi tưởng rời đi, không ở nơi đó cư trú."
Hai cái đã là tộc trưởng người trẻ tuổi cẩn thận ngẫm lại, ta tiếp tục nói: "Còn tưởng không rõ sao? Ta thần dân, cũng không thể cho nhau thương tổn, đây là phạm pháp!"
Hai người cho nhau xem đối phương, tựa hồ không có lý giải.
Đi theo lại đây phòng ngừa đại ca tùy thời bạch cấp Tobirama nói: "Tựa như ở tại Sóng Quốc trên đảo cư dân giống nhau, ở Sóng Quốc cảnh nội chúng ta cũng lệ thuộc với Sóng Quốc, lệ thuộc với một quốc gia."
Đồng dạng dự phòng đại ca bị Hashirama dạy hư Izuna cũng nói: "Trước kia Hỏa Quốc daimyou mặc kệ ninja chi gian đấu tranh, nhưng là Sóng Quốc công chúa điện hạ quản, nga, hiện tại hẳn là kêu nữ vương!"
Ta nhất thời được đến bốn đôi mắt nhìn chăm chú.
Ta nói, "Liền tính là ninja cũng muốn tuân thủ pháp luật đi? Tuy rằng ta pháp luật còn không hoàn thiện, nhưng quốc dân chi gian không thể nội chiến, không thể tùy tiện giết người, đây là cơ sở đi?" Ta gãi gãi nhĩ sau, phiền não không thôi, "A...... Quả nhiên loại này dân tộc thiểu số vấn đề rất khó giải quyết a. Nhưng là làm một quốc gia quốc dân, ái quốc chính là cơ bản yêu cầu nga! Ta cảm thấy có thể cho các ngươi thành lập cái đặc biệt khu hành chính, nội chính ta liền bất quá nhiều can thiệp, các ngươi có thể chính mình thống trị, trật tự muốn chậm rãi quá độ lại đây, cho các ngươi dân tộc thiểu số cực cao tự chủ kiến tạo quyền lợi!"
Bốn người bắt đầu tự hỏi, như vậy còn không phải là thuộc sở hữu quốc gia sao? Bọn họ đến trở về cùng phụ thân cùng các trưởng lão hảo hảo thảo luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
Hayran KurguTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...