40

47 2 0
                                    

40. Chương 40

Tác giả:

Dragon từng ngày lớn lên, từ một cái tiểu đoàn tử chỉ có thể nằm, đến biến thành đại nắm có thể xoay người ngồi dậy, có thể nói mụ mụ.

Xoay người thời điểm Garp thích đem hắn lật qua tới, làm hắn lại phiên một lần. Hắn chỉ là cảm thấy hảo chơi.

Dragon một tuổi thời điểm mới từ ê ê a a sẽ nói mụ mụ, ta đem Dragon giơ lên, đối Garp khoe ra, "Garp ngươi xem, Dragongon sẽ kêu mụ mụ đâu!"

"Hừ!" Garp đối này khinh thường nhìn lại, "Nga, hiện tại mới có thể nói chuyện a, Dragongon là cái quỷ gì? Ha ha ha ha ha ha," Garp vỗ đùi, "Cái này tiểu quỷ về sau sẽ không nghe ngươi lời nói! Sẽ cảm thấy thẹn đến rời nhà trốn đi!"

"Cái gì a, ngươi không cảm thấy thực đáng yêu sao?"

Garp moi mũi, "Không cảm thấy!"

"Hừ!" Ta đem Dragon nhét vào trong lòng ngực hắn, thở phì phì mà muốn ra cửa, "Ngươi hôm nay dẫn hắn đi!"

Garp luống cuống tay chân đem hài tử tiếp được, nghi hoặc hỏi: "Ngươi muốn đi đâu?"

"Đi yoga ban luyện yoga!"

Trong nhà chỉ còn lại có hai cái nam nhân, Garp đem Dragon đặt ở trên bàn, Dragon trong miệng ngậm núm vú cao su, nghi hoặc nhìn phụ thân. Duỗi tay ngắn nhỏ làm hắn ôm, Garp không để ý đến hắn, "Kêu ba ba!"

"A! A!" Tiểu béo tay trảo a trảo, mông nâng lên tới.

"Không phải a! Kêu ba ba!"

"A a a a a a!"

"Tiểu tử thúi như thế nào có thể chỉ kêu mụ mụ? Kêu ba ba!"

"Mã, mã!"

"Cái gì mã? Ha ha ha ha ha ha, Sheila nhất định nghe lầm! Nhãi ranh trước kêu nhất định là ba ba!"

"Mã, mụ mụ!"

"......" Garp đem Dragon trong tay núm vú cao su cướp đi, "Kêu ba ba liền ôm ngươi đi hải quân căn cứ chơi!"

"A a a a a!" Dragon tru lên lên, Garp nhanh tay đem núm vú cao su nhét vào trong miệng hắn, "Tiểu tử thúi đem mẹ ngươi gọi tới!" Hắn một tay ôm lên, đi phòng bếp cầm bình sữa.

Ta ở ngoài cửa khe hở nhìn chằm chằm này hết thảy, ta không phải cố ý rình coi! Chỉ là ra cửa đã quên lấy tiền bao, trở về gặp được! Ta còn tưởng rằng Garp đối Dragon nói chuyện không có hứng thú đâu!

Bọn họ hướng cửa đi tới, ta chạy nhanh trốn đi.

Garp phủ thêm hải quân áo khoác, chính nghĩa chữ to đi theo vạt áo phiêu diêu.

"Đi thôi, lão tử mang ngươi đi hải quân chơi chơi! Bằng không ngươi lão mẹ cũng không dám về nhà."

"A! A bổ!" Dragon ngồi ở cánh tay hắn thượng nhảy lên, quơ chân múa tay.

Ta tránh ở cửa bồn hoa thực vật mặt sau, nhìn hai cha con càng đi càng xa, mới đi vào lấy tiền bao.

Dragon 3 tuổi trước đều cùng chúng ta cùng nhau ngủ, hôm nay hắn bị Garp đuổi ra đi. Garp bắt lấy hắn sau cổ tử nhắc tới tới, đặt ở ngoài cửa, "Từ hôm nay trở đi, ngươi liền phải chính mình ngủ! Không thể cùng mụ mụ ngươi cùng nhau ngủ!"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ