21. Tần Tấn chi hảo
Tác giả:
Garp đi đương một năm binh, chưa từng trở về quá, chúng ta một tháng khả năng thông suốt tin một lần, không có biện pháp, lúc này thông tín cũng không có phương tiện.
Ta nhật tử bình tịnh rất nhiều, mỗi ngày làm từng bước sinh hoạt, làng Foosha cũng không phải cái gì pháo đài cái gì giàu có địa giới, nơi này có hải tặc quang lâm tỷ lệ không lớn.
Ta mỗi ngày ăn xong cơm chiều đều sẽ đến bờ biển đi một chút hóng gió, tản bộ.
Chạng vạng phong thực mát mẻ, mặt biển bình tĩnh, có mấy lục soát thuyền nhỏ hồi cảng.
"Sheila, ngươi tản bộ a!"
"Ân. Ngươi đi đâu a, Vickrey?"
Vickrey đề đề trong tay cá, "Câu cá a. Ai, Sheila ngươi lấy mấy cái đi ăn đi!"
"Không không không, không cần."
"Ngươi cầm đi! Garp lúc đi làm ta nhiều chiếu cố ngươi."
"Như vậy sao?"
"Tuy rằng ta không thích Garp tên hỗn đản kia, nhưng là hắn lúc đi từng nhà thỉnh cầu hỗ trợ chiếu cố ngươi chuyện này còn xem như cái nam nhân?"
Đều nói như vậy, ta cũng ngượng ngùng cự tuyệt. Tay mới vừa đụng tới cá, liền một tiếng rống dọa rớt cá.
"Sheila!!"
"Uy!! Tiểu tử ngươi đang làm gì?"
Ta quay đầu lại, không biết khi nào sử tới một con thuyền quân hạm, vừa mới bắt đầu nơi xa thời điểm ta còn tưởng rằng là thuyền nhỏ đâu. Đã hơn một năm không thấy Garp lúc này một chân đạp lên thuyền cản thượng, chỉ vào chúng ta.
Hắn chân vừa giẫm, không đợi thuyền tới gần liền nhảy xuống tới.
"Đông!" Một tiếng, vững vàng rơi xuống đất.
"Tạp, Garp?"
Hắn tay trái cầm ba lô dây lưng, tay phải giơ lên, nhếch miệng cười, "Nha, Sheila!"
Lập tức cất bước đi tới, chen vào ta cùng Vickrey chi gian, đối với ta, ngón tay cái đúng rồi đối Vickrey, hỏi: "Hắn là ai?"
Vickrey lui về phía sau vài bước, nhịn xuống tức giận, "Ta là Vickrey a, Garp!"
"Vickrey? Cái nào?"
Ta vỗ vỗ Garp bả vai, ý bảo hắn không sai biệt lắm được. "Khi còn nhỏ đánh nhau với ngươi cái kia a, rõ ràng lúc gần đi còn làm ơn nhân gia tới. Hiện tại còn trang không quen biết."
Ta thế Garp đối Vickrey xin lỗi, Vickrey không thèm để ý, dù sao Garp chính là bộ dáng này.
Garp lại đào lỗ mũi ngẩng đầu xem bầu trời.
Quân hạm là chen đầy, đều tới xem Garp bát quái.
Trung tướng vẫn là người quen, chính là lúc trước đánh Garp cái kia Vera trung tướng.
"Garp, ta đưa đến, trả phép nhớ rõ trở về a!"
Quân hạm chậm rãi nhìn không thấy, Vickrey về nhà đi, ta nhặt lên trên mặt đất cá, Garp đoạt lấy tới bắt ở trong tay. "Đều ô uế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanficTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...