43. Chương 43
Tác giả:
Ở đây mà trung gian có T đài, mặt trên thường xuyên có biểu diễn. Các loại biểu diễn.
Âm nhạc đổi khúc, một đám vũ cơ dẫm lên tiểu toái bộ từ hậu đài đi lên tới, mỗi một cái cầm thật lớn quạt lông vũ tử.
Động tác mềm nhẹ, thướt tha nhiều vẻ.
Vũ cơ trên mặt đều mông lên, cười mắt câu hồn. Vũ cơ gom lại cùng nhau, nâng đỡ hạ cong, quạt lông vũ triển khai, bình thường mẫu đơn nở rộ.
Rượu khách bắt đầu bị hấp dẫn, chậm rãi thưởng thức lên.
Nhụy hoa chỗ đứng lên một người tới, đôi tay lấy phiến, đi theo tiết tấu dừng lại một đốn, vũ cơ lui ra, chỉ dư nàng một người ở trên sân khấu.
Vũ cơ vặn vẹo thân thể, nhất tần nhất tiếu toàn khóa chặt các nam nhân ánh mắt.
Quay đầu mỉm cười bách mị sinh, nàng ánh mắt tựa hồ ở một cái hải quân trên người, nhưng là nhìn kỹ nàng lại mơ hồ không chừng.
"Garp, kia vũ cơ có phải hay không đối với ngươi có ý tứ? Ta xem nàng đều hướng nơi này nhìn vài biến!"
Garp điên chén rượu không nói, ánh mắt vẫn luôn truy tìm kia vũ động thân hình.
Hắn đồng liêu thấy vậy bắt lấy hắn bả vai lay động, vô cùng đau đớn, "Garp! Ngươi ngàn vạn muốn nhịn xuống a! Ngàn vạn không cần thực xin lỗi phu nhân a!"
Garp chụp điểm bàn tay, ghét bỏ cực kỳ, "Đừng phiền ta!"
Vũ cơ ở xoay vòng vòng, cánh tay huy tay áo giống chỉ con bướm. Trên lầu rắc cánh hoa, bay lả tả, dưới lầu kinh hô.
Mang mặt nạ · Dragon · mặt vô biểu tình · rải hoa máy móc.
"Oa nga ~"
Vũ cơ đôi tay xẹt qua mặt, cổ, vai, vén lên cổ áo đi xuống thoát, áo khoác vứt ra đi bay đến phụ cận người trên mặt.
Người nọ vẻ mặt say mê ngửi ngửi quần áo hương khí.
"Ác ~"
Garp nheo lại đôi mắt, cùng vũ cơ đối thượng tầm mắt.
Hai mắt cười quyến rũ, mang theo câu dẫn, mang theo khiêu khích.
Garp rót một ngụm rượu.
Vũ cơ một bộ khinh bạc sa y, thân thể như ẩn như hiện, tiếp tục vũ đạo, nhấc chân xoay tròn, làn váy vẽ ra nửa vòng tròn.
Nâng lên cánh tay, tay áo che khuất mặt, lại lặng lẽ dò ra nửa bên mặt, xảo tiếu mong hề, lại lùi về đi, như là thiếu nữ thẹn thùng, không dám thấy người trong lòng.
Lầu hai cũng có rất nhiều người ở quan khán vũ đạo, trong đó có một bàn đặc biệt dẫn nhân chú mục, bởi vì bọn họ đều là hai ba mễ thân cao, một thân hung thần chi khí không người dám tới gần.
"Newgate, thế nào?"
Tóc vàng nam nhân bưng chén rượu, ánh mắt vẫn cứ ở vũ cơ trên người, "Nhân gia mục tiêu chính là hải quân!"
"Như thế nào, không dám đoạt sao? Hải tặc thiên tính chính là đoạt lấy, quản hắn mục tiêu là ai!"
"Ngươi vẫn là an phận điểm đi Kaido, ngươi mới thành niên đi? Phía dưới cũng không phải là bình thường hải quân, trung tướng nhưng không dễ chọc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanfictionTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...