30. Chương 30
Tác giả:
Ta buông lỏng ra Roger tay, đám người thực mau đem chúng ta ngăn cách, ta gian nan mà lột ra đám người, khắp nơi nhìn xung quanh, tìm kiếm Garp thân ảnh.
Không có.
Bên kia cũng không có.
Hải tặc khiến cho hoảng loạn, có rất nhiều lần bị người đụng vào bả vai.
"Sheila!"
Cùng với tên, cánh tay bị bắt lấy, bị lực lượng liên lụy lại đây.
"Garp?"
"Garp!!" Quay người lại, nhào vào người này trong lòng ngực, ôm chặt lấy hắn.
Đối phương hồi ôm ta, hai tay vòng lấy phía sau lưng, bình thường triền thụ đằng, "Sheila, ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì, ta thực hảo."
Garp buông ra, ta hai liếc nhau, đều ở quan sát đối phương. Hắn bàn tay to vuốt ve ta đầu, quay đầu, nhìn về phía đám người, nơi đó tầm mắt biến mất.
Hắn mang ta đến hải quân phía sau, dặn dò ta, "Ngươi ở chỗ này không cần đi lại, ta đi một chút sẽ về."
???
Một giờ sau Garp nổi giận đùng đùng trở về, tuy rằng ta là hải quân người nhà, bị hải tặc bắt đi con tin, hiện tại đã trở lại, vẫn là bị mang đi ghi lời khai.
Bọn họ lặp đi lặp lại dò hỏi, hỏi ước chừng nửa giờ, Garp liền ở cửa chờ.
Ra tới thời điểm Garp bên người liền không phải một người, ước chừng có mười cái người, tham đầu tham não, lại tò mò lại khắc chế.
Ta đối mặt bọn họ, bọn họ xô đẩy Garp, ngây ngô cười.
Ta đối Garp duỗi tay, Garp lại đây tự nhiên mà vậy cầm tay, đám kia người cằm đều rớt đến trên mặt đất,
"Ai!!!! Tạp, Garp! Cư nhiên như vậy nghe lời!!"
"Đây là cái kia Garp sao?"
"Ta không nhìn lầm đi?"
Ta quơ quơ Garp tay, đại gia đứng ở cửa làm gì, "Ngươi không giới thiệu giới thiệu sao?"
Garp thoạt nhìn là bất đắc dĩ lại không thể không làm bộ dáng, thực bình tĩnh thực bình tĩnh giới thiệu, "Có cái gì hảo giới thiệu? Chính là một đám hỗn đản a, ta bạn cùng phòng!"
Bạn cùng phòng toàn bộ táo bạo, rồi lại không dám lại đây, "Garp!!!"
Garp tiếp tục nói: "Tin đều nói qua a, Sengoku, Zephyr, Ernie......" Garp lúc này nhưng thật ra nói ra tên của bọn họ, "Đây là Sheila, các ngươi không phải vẫn luôn muốn gặp sao? Chính là lão bà của ta a, làm đến giống như chưa thấy qua dường như!"
Chín nam sinh nghẹn một hơi, ngươi véo ta ta véo ngươi, khống chế được chính mình bạo tính tình. Garp tên hỗn đản kia ở khoe ra sao? Khinh bỉ chúng ta sao? Cư nhiên bị cái kia ngu ngốc khinh bỉ, ta muốn khống chế không được ta chính mình!!! Đáng giận! Tên hỗn đản kia lão bà cư nhiên là đại mỹ nhân a!!!
Ta đối với các nàng khom lưng, "Các ngươi hảo, Garp cho đại gia thêm phiền toái!"
Đối phương một lưu đồng thời khom lưng, trăm miệng một lời: "Đệ muội hảo!! Cùng Garp kết hôn vất vả ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhân
FanfictionTác giả: Đào Hoa Huyễn Cảnh Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Qua lại thời không , Áo choàng lưu Hải quân anh hùng: Các...