32

45 4 0
                                    

32. Chương 32

Tác giả:

Muốn ở Marineford cư trú sinh hoạt cũng muốn thông qua hải quân xét duyệt, nhưng Sabaody quần đảo liền không cần.

Tuy rằng Sabaody quần đảo rồng rắn hỗn tạp, nhưng ở chỗ này công tác cũng tương đối hảo tìm.

Ta ở 75 hào đảo thuê phòng ở, Garp bồi ta mua đồ vật.

"Tìm cái gì công tác? Ta có thể dưỡng ngươi a!"

"Là là là, ngươi có thể dưỡng ta. Nhưng là ta thích chính mình có việc làm, không thể sao?"

Garp suy xét một hồi, cũng đúng. Hắn vẫn là nhanh lên thăng quan đi, như vậy Sheila liền có thể đi theo hắn trụ đến hải quân người nhà viện!

Ta làm hắn đánh một hồi điện thoại hồi làng Foosha báo cái bình an, tuy rằng ta ở Roger trên thuyền trang Den Den Mushi thời điểm cũng đánh quá. Bọn họ trước sau không tin Roger là Garp nhận thức bằng hữu.

Quả nhiên, nhắc tới chuyện này Garp lại ở Den Den Mushi mắng Roger một đốn.

"Sheila, ta cùng tên hỗn đản kia mới không phải cái gì chó má bằng hữu! Nếu là tái ngộ thấy hắn, lão tử nhất định sẽ đánh chết hắn!" Bắt quải người khác lão bà hỗn đản!

Garp sinh khí cũng chỉ có thể theo sờ mao, "Ân ân ân, tốt tốt. Tới, sờ sờ đầu, không tức giận!"

Tay chụp đánh phần đầu, Garp hoàn xuống tay cánh tay vô ngữ, "Sheila, lão tử không phải tiểu hài tử!"

Trong nhà bố trí hảo, về sau liền có thể ở chỗ này sinh sống! Làng Foosha tạm thời không quay về.

Đối mặt ta không thèm để ý, Garp kéo qua cánh tay của ta, dịch gần hắn, ta trong tay còn ôm bình hoa tưởng bày biện, "Ai ai ai, ngươi làm gì?"

Bóng dáng cái xuống dưới, "Sheila, ngươi không được nhắc lại tên hỗn đản kia! Ta không thích hắn!"

"A tê!" Garp tên hỗn đản này cắn ta cằm, như vậy đau khẳng định có dấu răng! "A ngươi là cẩu sao ngô! Tạp ngô...... A......"

Gáy chỗ bàn tay chống, cả người đều bị hắn giam cầm ở trong ngực không thể động đậy, Garp cái này cẩu đồ vật từ học được hôn môi lúc sau liền phi thường ham thích với chuyện này, tóm được cơ hội liền thân, còn không tiễn cự tuyệt.

"Ai nha ta mẹ gia!" Trong phòng xuất hiện những người khác thanh.

"Nga!!!"

"Không phải đâu Garp!!"

Garp đem ta ấn ở trong lòng ngực, quay đầu lại, là bạn cùng phòng của hắn.

Bạn cùng phòng nhóm làm mặt quỷ, còn ra vẻ che đôi mắt.

Duy nhất nữ sinh Tsuru mặt không đỏ tim không đập, "Garp, ban ngày ban mặt chú ý điểm! Môn cũng không quan!"

"Phanh!" Ta xác định ta mặt toàn bộ đỏ! Liền đầu đỏ đi? Bốc khói đi! Garp!!!! Duỗi tay nhéo hắn bên hông thịt, hắn xoay hạ thân thể, đối với các chiến hữu hung thần ác sát, ngượng ngùng không có, thẹn thùng không có, "Ha? Lão tử ở nhà thân lão tử lão bà, quản các ngươi chuyện gì? Lão tử vui! Lão tử liền không đóng cửa! Ngao!!"

[ One Piece ] Nhu nhược ta như thế nào trở thành thiết quyền phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ