5.

1.3K 111 6
                                    

vâng 2 người đó làm t xỉu rồi đó tr ơiiiiiiiiiiiiiii 😭😭😭
hic, xúc động quá 😿 chờ ngày này bao lâu rồi 😭

_______________

ninh lại được thêm một bất ngờ. hóa ra cái người tìm mình đòi dạy học, viết thư tỏ tình mình là con trai hiệu trưởng á ? 

nhìn bộ dạng của anh người yêu, dương chỉ biết cười, rồi cúi xuống đòi anh chỉ bài tiếp. nhiều lúc khi nhìn lên, anh thấy hân đang tức đỏ mắt nhìn em, trong lòng bỗng thấy vui vui làm sao. 

em iu ngầu quá à

"dương ơi"

"hả ?"

"cho anh địa chỉ nhà trọ em đi" - ninh nói. 

"anh tính làm gì ? tới hiếp em hả ? mới yêu có mấy tiếng mà gian quá ha"

"không màaaaa" - ninh giận dỗi nói, "em mà không cho là anh tự tìm đấy"

"anh tìm thử em coi" - dương đắc ý nói.

nhà trọ của em là nơi được sinh viên trường này thuê không nhiều vì nằm ở khá xa trường, chi phí còn đắt hơn vì phòng đẹp nên có ít người ở đây học chung với em, kể cả anh có đến cũng chẳng biết số phòng mà đòi vào. 

"được thôi, anh mà tìm ra thì sao ?"

"à tự tin thế, em sẽ hôn môi anh, trong cái thư viện này"

"nhớ đấy"

...

tối.

dương đang nấu ăn tối. em mặc chiếc sweater màu đen, đứng trong bếp nấu đồ ăn. ngửi mùi thơm của thịt, em hào hứng lấy trên tủ bát chiếc đĩa ra để đựng thịt. 

*ding doong

giờ này ai tới vậy ?

dương khó hiểu nhưng vẫn ra mở cửa.

"bố ạ ?"

"dương, hôm nay có học sinh của trường làm việc với bố, con cho chúng ta xin bữa cơm nhé ?"

"dạ vâng. mà ai thế bố ?"

"anh" - một người từ bên kia cánh cửa bước ra.

"dương, con biết anh ninh không ? học sinh giỏi của trường mình đó !"

BÙI ANH NINH ???

...

dương đang đứng bên nồi rau, nhìn ninh và bố nói chuyện. thầm nghĩ cái tên này làm sao mà kiếm được cách dụ bố em cho tới đây hay vậy. em thẫn thờ, không biết ngày mai từ chối thế nào đây nhỉ. 

"dương ơi, cơm được chưa con?"

"d..dạ dạ được rồi, bố với anh vào ăn cơm ạ..."

bố em đi tới bàn, lấy khăn lau mặt bàn. còn ninh đi tới chỗ em. 

"chú em cần anh bê ra phụ không?"

dương đánh vào cánh tay anh, bày ra mặt dỗi. người gì mà khôn thế không biết, em chưa nghĩ đến khả năng này.

"chắc là cần, anh bùi anh ninh nhỉ ?"

"hai đứa biết nhau à ?" - bố em hỏi

"dạ, em dương nhờ em dạy học"

dương liếc ninh một cái, còn anh nhanh tay kẹp cái gì đó lên tóc em.

blue roses | ninh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ