chưa xong 24 nhm vẫn up để thành cô bé chăm chỉ 🤡👉👈
mấy ngày qua t thi nên là hong có up được á 💗
_____________________
ninh nghe xong câu đó thì rụng rời chân tay. anh không ngờ chỉ vì anh không muốn chia tay với dương mà bố lấy mạng của em ra dọa anh. đây không phải bố thất mà ninh biết.
"bố, bố đùa con đúng không ? bố đừng đùa như vậy, lôi mạng người ra giỡn không vui đâu"
"con nghĩ là bố nói đùa hả con trai ?"
bên kia điện thoại, bố thất vừa cười vừa nói. rồi bố tiếp lời.
"bố không đùa con bao giờ. con còn muốn nhìn thấy nó thì chia tay nó rồi đi cùng bố. nếu để tới tháng 9 mà bố phát hiện hai đứa còn ở bên nhau thì nói tạm biệt nó bây giờ còn kịp."
"bố..."
"không cần vội đâu, bây giờ vẫn sớm. con cứ suy nghĩ kĩ đi nhé. giờ bố bận rồi, tạm biệt con trai."
bố thất cúp máy. ninh ngồi sụp xuống nền đất lạnh lẽo. anh ôm mặt, đầu rối như tơ vò. ninh cũng chẳng ngờ có ngày chính người bố của mình lại đẩy anh vào tình thế này. anh biết rõ bố khó tính, anh cũng biết bố không hề thích anh là người như vậy, nhưng ninh sao làm chủ cảm xúc của mình được. anh đã lỡ yêu dương mất rồi. bây giờ, ninh cũng không biết mình phải làm gì nữa. để anh xa dương chắc anh không chịu nổi mất, cả em cũng thế. nhưng bố anh đã kiên quyết như vậy, anh cũng sợ bố anh làm hại em. em mà có mệnh hệ gì thì lòng anh cũng đau.
phải làm sao bây giờ...
.
sáng hôm sau, ninh tỉnh dậy trong sự mệt mỏi. anh vừa mơ thấy ác mộng. đêm qua, ninh mơ thấy anh và em đứng giữa một vườn hoa hồng xanh. dương đứng đối diện anh, áo em mặc cũng được in loài hoa đó ở bên trên. vốn rất thích ý nghĩa của những bông hoa này, nên anh tưởng đây là giấc mơ đẹp. ninh tươi cười, chạy tới tính ôm em thì mọi thứ xung quanh tối sầm lại. tùng dương của anh đã biến đi đâu mất, xung quanh chỉ toàn bóng tối bao trùm. anh đang hoang mang không biết chuyện gì đang diễn ra, thì những câu nói của bố thất bỗng vang vọng khắp nơi.
hai đứa, chấm dứt đi
yêu nhau thật lòng ? tại sao không phải người khác mà phải là nó ?
anh ninh, con không thể yêu nó được !
ninh, con phải lấy vợ sinh con chứ, làm sao mà ở bên cái thằng đực rựa này được hả ninh ?
nay mày còn bênh nó nữa, mày có coi tao là bố không ninh ?
bố nói với con rồi, bố không đồng ý. hai đứa liệu mà chấm dứt đi.
nếu để tới tháng 9 mà bố phát hiện hai đứa còn ở bên nhau thì nói tạm biệt nó bây giờ còn kịp.
một là con đi cùng bố, hai là mạng của thằng đó. con chọn đi.
từng lời nói như những mũi dao sắc chĩa về phía ninh. giữa khoảng không gian tối đen, tâm trí anh rối loạn, không biết phải làm gì tiếp theo. rồi ninh giật mình tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
blue roses | ninh dương
Fanfictionem dương thích anh ninh nhiều lắm, nhưng mà không biết anh ấy có thích em không ? lowercase 💗