10.

1K 118 13
                                    

c10 đây òi
viết đến c13 rồi nhưng để t xem lại đã nha 🤡👉👈

______________________

dương quay sang thì thấy phương đang đọc những câu từ mùi mẫn của mình. em vội giật lại vở. cô cười khúc khích.

"á à, bắt quả tang không học ngồi viết tên người yêu nhé"

"eo ơi, sao không bảo tớ giở hộ cho" - dương ôm quyển vở.

"bảo cậu giở hộ sao mà bắt được cái này đây. nguyễn tùng dương yêu bùi anh ninh nhất trên đời..."

dương quay sang đánh vào người cô.

"á a, tớ xin lỗi màaa''

dương ngại muốn chết. cái trang cuối thầm kín đó em không muốn cho ai biết, giờ phương lại xem được hết rồi. em đỏ mặt. 

"cho tớ mượn vở đi, tớ hứa không giở đến trang cuối nữa"

"rồi" - dương mở sẵn vở cho cô xem.

"thế chứ" 

.

*ring ring

tiếng chuông reo lên báo hiệu giờ tan học. phương nãy giờ tăng hết tốc lực chép bài, cuối cùng cũng chép xong. cô mệt mỏi nằm nhoài ra bàn.

"dậy đi về thôi, tớ sắp bị đánh rồi này"

nghe tới đó là phương có sức sống lại ngay. cô vội vàng soạn sách vở rồi ra mở cửa. sau cánh cửa to đùng là đội của hân đang vây quanh kín anh ninh. 

"nữa rồi đó. thôi thì cậu chạy trước đi dương"

"cậu nghĩ tớ chạy nổi hả? khiếp, chắc cũng tầm hơn chục người chứ đùa"

phương không nói gì. bùi anh ninh cố gạt hết đám con gái ra chạy về phía dương.

"mình đi đi"

"nè, ai cho đi mà đi ?" - hân chặn đường, "thằng kia, nay tao phải cho mày một trận nữa, mày tưởng mày to lắm hay gì ?"

nói rồi hân với tay túm tóc em. cô vội vàng đẩy chị ta ra.

"chị làm gì thế ? chị đánh người xem ra cũng chưa đủ nhỉ ?"

"thì sao, liên quan đến mày chắc ?"

"chị buông tha cho người ta đi. có ai theo đuổi người khác mà trông phô trương lố lăng như chị không ?"

"con ranh con này, mày là đứa nào mà bênh nó ?" 

"đố chị biết đấy" 

phương định dẹp đường cho 2 người nhưng 1 người sao cản nổi chục người bên hân. cô cũng bị đàn em của ả đánh cho mấy cái chứ không ít. 

"hân, cô dừng lại được rồi đấy." - ninh đi đến kéo phương ra khỏi đám con gái, "nó bảo vệ chúng tôi thôi mà người của cô cũng đánh nó không thương tiếc thế hả ?"

"anh ninh, anh bênh thằng gay với con nhóc con này á ? chẳng lẽ anh không yêu em sao ?"

"tôi nói cô nghe lần cuối, tôi không thích cô. đừng làm mấy trò ngu ngốc của cô nữa, tôi thấy rất phiền, chẳng phải tôi đã nói nhiều lần rồi sao ? bây giờ tùng dương là người yêu tôi, đừng có kéo em ấy vào mấy trò bạo lực của cô. đủ rồi đấy, đi thôi dương."

ninh kéo tay dương đi theo. phương không chần chừ vội chạy theo hai người, không tí nữa bị đánh thêm thì toi. mọi người xung quanh đều thấy cảnh anh hùng cứu mỹ nhân này của anh. một số người xì xầm bàn tán, còn mấy chị hủ trong trường thích thú lắm, đứng chụm lại cười hì hì. 

"anh bỏ ra đi, eo ơi ngại quá"

"không thích" 

"anh !!!" 

phương đi đằng sau khẽ mỉm cười. ước gì cô gặp lại người ấy, thì chuyện tình có phải đã đẹp như họ rồi không ?

...

tối đó, dương đi sang nhà ninh. em hào hứng bước vào sảnh, định cho anh một bất ngờ. sau khi bước vào thang máy, một người phụ nữ cũng bước vào trong. nhìn qua có thể thấy bà là người sang trọng.

"cháu đi sang nhà bạn chơi à ?"

"dạ...vâng"

người phụ nữ mỉm cười.

"tối mà còn dám đi, chỉ có thể là sang nhà người yêu thôi đúng không ?"

bị nói trúng tim đen, em vội vàng chối. nhưng có gì qua mắt được người lớn đâu.

"nhà người yêu cháu ở tầng 10 à ? trùng hợp thế, con trai bác cũng ở tầng 10."

"vậy ạ?" - dương nhìn người phụ nữ trước mặt, tự nhiên thấy có điềm. 

*ting

cửa thang máy mở ra. dương xem lại số phòng, rồi đi tới nhà của ninh. bác gái kia cũng đi cùng hướng với em.

chắc con trai bác ấy ở cạnh nhà ảnh

ai mà ngờ, em và bác gái lại dừng trước cửa nhà anh.

"đ-đây là nhà của con trai bác ạ ?"

"nhà người yêu cháu đây hả ?"

2 người nói cùng 1 lúc. lúc này, bác gái mới đứng nép bên cửa, ra hiệu cho em gõ cửa. 

*cộc cộc

"dương ! sao em lại tới đây ? a anh nhớ em ghê !" - ninh lao vào ôm dương mà không thấy tín hiệu sos của em.

"nhìn sang bên cạnh đi..."

"eo ơi, em lại định dọa anh chứ gì ?" - ninh thơm má em chụt chụt rồi quay sang, "có gì đâ..."

"thật là không có gì không ?"

"mẹ ?!?? sao mẹ lại ở đây ?"

______________

hôm nay hơi ngắn hơn xíu-))))
t thíc đọc cmt của mng lắm áaaa, nên là mng cmt nhiều nhiều vô nheee 💗

blue roses | ninh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ