42.

581 57 57
                                    

đánh úp mọi người lúc gần nửa đêm 🤭

t up nè, ko nghỉ 1 tuần đâu=)))

nay mới kết bạn với nvct, nói chuyện vui quá mng ạ 😘

xong chap này nghỉ 1 tháng cho kịch tính nhé

_____________

dương đặt cốc rượu xuống bàn. trung đứng bên cạnh, tay trái nắm lấy tay phải, nhìn trông như cậu bé mới lớn. 

"tìm người khác đi"

"nhưng cậu với tớ là partner mà ? cậu đồng ý đi với tớ rồi mà. nhảy cùng tớ đi dương" - trung nài nỉ.

"tôi với cậu là gì của nhau ?" - dương khó chịu, hất tay cậu ta ra khỏi vai mình, "cậu còn không mau đi đi?"

"vậy thôi, tớ ngồi đây với cậu"

trun ngồi xuống ghế. dương vẫn rót hết ly này đến ly khác, rồi lại uống. trung ngồi cạnh nhìn em say đắm. lúc em uống rượu mặt đỏ ửng lên, trông dễ thương quá. cậu ta khẽ cười.

.

ninh đang ngồi cùng đám bạn ở bên úc của anh. họ là những người đầu tiên làm quen với anh khi anh qua đây. mấy tháng qua, anh và họ thường xuyên đi chơi cùng nhau. anh đang ngắm ảnh dương trong máy mình trong lúc mọi người đang nói chuyện.

"ai thế ninh ?" - một người bạn nhìn vào màn hình điện thoại của anh,  "thấy cậu ngắm bạn này suốt đấy"

"đâu, đâu"

mọi người nhao nhao lên đổ xô đến chỗ anh. ninh muốn tắt điện thoại đi nhưng không kịp nữa. tất cả đã nhìn thấy hết.

"ai thế ?" - một người khác hỏi, " trong máy ảnh của cậu cũng có ảnh người này. bạn thân à ?"

"bạn thân gì, trông như người yêu. tôi thấy mắt ninh còn có cả hình trái tim lúc nhìn cậu ấy mà" 

"nói đi nói đi ninh" - những người còn lại cùng nói, "cậu ấy là ai vậy ?"

ninh bất lực, không biết giải thích với mọi người như thế nào.anh nghĩ một lúc rồi xua tay.

"mọi người về chỗ ngồi đi. tôi sẽ kể cho mọi người cậu ấy là ai."

ngay lập tức, những người đang đứng đã yên vị tại chỗ ngồi ban đầu của mình. tất cả đều dồn ánh mắt tò mò và mong chờ về phía anh. ninh hít thở sâu một cái rồi nói.

"cậu ấy là người yêu tôi"

.

dương say bí tỉ. trung vẫn ngồi cạnh em thao thao bất tuyệt, còn em không nghe thấy gì. thấy dương xoay nụ cười của chung càng tươi hơn nữa.

"tùng dương lúc cậu say trông cậu đẹp trai lắm, đáng yêu quá à" - nói rồi trung đưa tay ra vuốt tóc em, "tại sao lại là anh ta nhỉ ? người có được cậu phải là tôi mới đúng."

sau đó trung cõng dương lên lưng. xung quanh là ánh đèn xanh đỏ, bóng tối chập choạng. đa số mọi người đều đã ngà ngà say, nên không ai để ý rằng cậu ta đang đưa em đi.

trung cõng dương ra sảnh trường. vừa đi, cậu ta vừa mừng thầm trong bụng. dương đang say mèm nằm trên lưng cậu ta rồi, còn ai có thể cản cậu ta được nữa ? 

blue roses | ninh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ