14.

1K 90 13
                                    

chap của prom đâyyyy 💗

tôi thíc cái cách các đồng nghiệp muốn lóc tôi 🤡

cả nhà lại cmt nhiều vào cho t đọc nha🤡
_____________

hôm nay dương nằm ở nhà vì bị ốm. tình cờ phương cũng bị cảm. thế là hai cô cậu ngồi nhà call video với nhau.

"mệt quá" - dương than thở.

"ahhhh, vui quá không phải nhìn bản mặt hân, quýt ngon ghê"

phương ngồi trong nhà bếp, trên người mặc pyjamas, đầu còn dán miếng hạ sốt, tay liên tục bóc hết quả quýt này đến quả quýt khác cho vào miệng. 

"ngon thế, tớ còn không có sức mở miệng ra này"

dương ngồi trên giường uống sữa, điện thoại kê trên bàn. 

"à, dương này" - giọng cô chùng xuống.

"sao thế ?" - em vội hỏi.

"hôm qua tớ nhắn tin cho ngân."

dương đang mệt muốn xỉu, nghe thấy bạn chủ động nhắn tin cho người ta liền nhảy cẫng lên.

"áaa, hay quá ! cậu bảo gì ?"

"tớ gửi sticker hình con thỏ vẫy tay á, có dám nhắn gì đâu" - phương mặt hơi buồn.

"rồi cậu ấy trả lời sao ?"

"thì cậu ấy cũng gửi sticker lại, rồi bọn tớ có nói chuyện vài câu...nhưng nói chung là ngượng ngùng lắm"

"quay lại với ngân đi, tớ bảo kê" - em vỗ ngực.

"thôi đi ông" - phương bật cười, rồi nhìn xuống quả quýt trên tay mình, "ba mẹ cậu ấy căng thẳng lắm, đưa cậu ấy ra thẳng nước ngoài là biết rồi đấy. thực ra thì, ba mẹ ngân biết cậu ấy sẽ tìm mọi cách gặp tớ, nên..."

phương nói đến đó rồi không nói tiếp nữa. em có thể nhìn thấy vẻ buồn đau trên mặt cô. dương cũng không biết nói gì để an ủi phương, nên đành lái sang câu chuyện khác.

"à ! hôm trước anh ninh mới chở tớ đến quán bánh đó đấy ! công nhận bánh ăn ngon thật, tớ ghiền luôn rồi"

"à sáng nay tớ vừa mới đi mua này !" - phương với tay lấy túi bánh trên bàn, "ăn trưa xong là sẽ ăn luôn"

"huhu mệt quá trời...mà sao cậu biết quán này hay vậy ?"

"à..." - cô ngập ngừng, trên mặt có chút không vui lắm, "ngân và tớ khi trước hay đi ăn ở đây."

dương gật đầu tỏ vẻ hiểu. phương vẫn liên tục lột vỏ quýt. 

"à, tớ hỏi một chút"

"hả ?" - dương quay ra.

"hai cậu yêu nhau cũng mấy tháng rồi, bố mẹ biết chưa ?" - cô hỏi.

"à, ba mẹ tớ biết hết rồi. mẹ anh ấy cũng biết rồi, hình như chỉ còn bố anh ấy thôi"

"ừm..." - phương vừa ăn quýt vừa gật đầu, "thế mọi người phản ứng thế nào?"

"cả 3 người đều bình thường hết, chỉ còn bố anh ấy không biết thế nào thôi"

...

blue roses | ninh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ