32.

672 80 35
                                    

thấy chưa đủ ngược nên t add tình địch vào nữa
______

hai tuần sau.

từ đó tới giờ, tối nào dương cũng nhắn với ninh bằng tài khoản này. hai người nói chuyện đủ thứ trên đời. tối nào ninh cũng thức đến 12 kém, được vài hôm dương đi ăn bên ngoài cùng mọi người thì mới đắp chăn đi ngủ sớm. anh vẫn chưa nhận ra người nhắn tin cho mình là em, dương cũng chẳng dại mà nói ra, không thì anh block em mất.

sáng nay là ngày nghỉ dương ngủ dậy lúc 7 giờ kém. em vươn vai một cái rồi đi ra ngoài phòng khách. 

*ding doong

mới gần 7 giờ mà, ai đến vậy nhỉ ? dương ra mở cửa. bên ngoài là bà chủ trọ, cùng với một bó hoa cầm trên tay.

"tùng dương, có một người gửi cho con bó hoa này."

dương ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. bà chủ dúi bó hoa vào tay dương rồi mỉm cười.

"người yêu con tặng phải không ? cái thằng bé lần trước ấy"

"bác có biết người đó trông thế nào không ạ ? người yêu con đi nước ngoài rồi"

"ôi thế à ? cậu ấy cao tầm tầm con, người trông hơi nhỏ, mặc áo sơ mi trắng. cậu nói với bác là gửi bó hoa này cho con."

nhìn bó hoa hồng đỏ trên tay và nghe miêu tả của bà chủ trọ, dương càng tin đây không phải ninh. anh lúc nào cũng tặng cho em hoa hồng xanh, vì anh biết cả hai đều thích nó. ngoài ra, ninh rất cao to, nhấc cả người em lên còn được chứ làm gì có chuyện nhỏ người. 

"dạ con cảm ơn bác, chúc bác buổi sáng vui vẻ ạ"

"con cũng vậy."

dương đóng cửa, ôm bó hoa đi vào trong nhà. thôi thì người ta có lòng tặng, dương cũng chụp ảnh đăng lên instagram. 

tungduong_

[ảnh]

hoa của ai tặng đâyyyyy

_thloan : ủa 😢

-> haphuong_ishere : @_thloan 100% không phải ông ninh òi, hoa hồng đỏ mà

-> _thloan : @haphuong_ishere m nói nghe có lý ha, anh nào định thử sức đây🤧

hoang___ : ai định tán dương của t :)

-> tungduong_ : @hoang___ sợ quá, của anh cơ

-> hoang___ : @tungduong_ 😘😘

haphuong_ishere : oa oa oa 😭

-> tungduong_ : @haphuong_ishere sao mà khóc, tớ còn ở đây màaaa

-> haphuong_ishere : @tungduong_ khóc hộ anh ninh, chứ tớ khóc gì 🤡

morrysanna_ : 😘💕

whoami : ủa gì zạ anh đẹp trai😭

hoinguoiduninhduong : ủa ủa ai tặng z, phải nam thần của tụi mình hum

...

bên úc, ninh đang ngồi làm việc trong phòng. bố thất đã ra ngoài, còn mỗi mình anh ở nhà. ninh mệt mỏi vươn vai một cái, rồi mở điện thoại lên, đăng nhập vào nick clone để xem nay dương có đăng gì không. nhà này cũng hay thật, cầm acc clone đi soi nhau.

blue roses | ninh dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ