sắp lên 5k òi, cảm ơn mng nhaaaaaa 🥺💗
ye ye chuẩn bị ngược nhé=))))
________________ninh sững người sau câu nói đó. dương vội đẩy anh ra. trong đầu em toàn là mấy cảnh chia cắt, nào là "cậu với con trai tôi không hợp nhau", "con trai tôi cần một người vợ". em lo lắng nhìn mẹ ninh.
.
"táo đâu rồi, sao lâu thế thằng này ? người yêu với mẹ đến nhà mà để chết đói thế à ?"
"dạ mẹ đợi con tí !" - tiếng ninh trong bếp vọng ra.
bây giờ, dương đang ngồi trong nhà xem TV cùng mẹ ninh. anh bị mẹ bắt vào gọt táo cho cả 2.
"của mẹ với em xong rồi đâyyy" - ninh từ trong bếp đi ra.
ninh ngồi xuống ghế. mẹ anh vừa thấy anh ngồi xuống là mắng.
"sao có người yêu chẳng nói mẹ gì hết ? hôm nay mà mẹ không gặp chắc là định mấy năm nữa đây ?"
"con...con chuẩn bị báo cho mẹ rồi, chẳng qua là mẹ gặp em ấy giờ thôi"
"lại còn chối" - mẹ ninh nói rồi quay sang chỗ em, "con tên gì ?"
"dạ con là dương ạ. con học năm nhất ở trường anh ấy..."
"bố mẹ con làm gì ?"
"mẹ con làm giảng viên, còn bố con làm...hiệu trưởng trường đại học của con ạ."
mẹ ninh gật gật đầu. sao con trai mẹ kiếm đâu được thằng bé trông ngoan thế nhỉ ? bỏ bùa dương à ?
"thế dạo này cô hân sao rồi ? còn làm phiền không ?"
"hôm nay con mới mắng cô ta xong."
"đấy, phải vậy chứ ! lại được cả thằng cha mày nữa, suốt ngày khen nó"
mẹ nói xong thì thở dài. dương ngồi cạnh nhìn anh.
"thế hai đứa yêu nhau bao lâu rồi ?"
"mới ba tháng thôi ạ"
"dài thế ? thằng này, chẳng nói mẹ gì hết !"
"đâu, con không biết à"
.
9 giờ rưỡi...
em nhìn đồng hồ. muộn thế rồi cơ đấy. dương đứng dậy xin phép về.
"bác ơi, con xin phép về ạ, cũng muộn rồi"
"từ từ đã con, về gì mà về, ở đây đi, dù sao mai hai đứa cũng đâu phải đi học đâu ! hai đứa vào phòng, mẹ nằm ngoài đây"
"ui sao lại thế được ạ, con..."
"không sao, bác nói được là được !" - mẹ ninh nói, "con vào mượn đồ của thằng ninh ấy, mặc cho dễ ngủ."
nói rồi mẹ ra khóa cửa. ninh ở trong phòng đắc ý mỉm cười.
"2 đứa vào phòng ngủ sớm đi, mẹ dxi ngủ đây"
dương hết cách, đành vào trong phòng. bên trong, ninh đang ngồi trên giường, tay ôm quần áo ngủ. thấy em đi vào, anh đưa cho em.
"thay đi bé"
một lúc sau, dương từ nhà vệ sinh đi ra.
"sao quần anh rộng quá vậy, không có vừa"
"tại em gầy quá chứ bộ"
"đâu, người em như này là đẹp nha, có mà anh í"
"thôi khỏi mặc quần, đi ngủ thôi"
dương nhìn bộ mặt gian xảo của anh.
"anh thôi ngay, không có chuyện đó đâu"
"đùa em xíu thôi, anh có cái quần nhỏ hơn nè"
.
đêm hôm đó, ninh lại ôm dương ngủ lần hai. anh ôm em từ đằng sau, còn dương quay lưng về phía anh. ninh thích ôm em lắm, dù người em gầy. anh đặt ra mục tiêu phải vỗ béo em, ôm cho thích.
*chụt chụt chụt
.
sáng hôm sau, lúc dương dậy thì nghe thấy tiếng trong bếp. em mở điện thoại lên xem giờ.
8 giờ sáng ?!!!??
dương vội vàng trèo xuống giường, chạy ra mở cửa. mẹ ninh đã đi đâu mất, chỉ còn ninh đang nấu ăn sáng. em thở phào.
"em dậy rồi hả ?"
"mẹ...à bác đâu rồi anh ?"
"mẹ anh ra ngoài rồi. em ăn sáng đi, xong mình lên trường nha"
"lên làm gì, nay được nghỉ mà"
"lên thư viện, anh dạy em học"
"eo ơi lúc nào cũng nghĩ đến học vậyyy"
"có đi không ?" - ninh nghiêm giọng.
"c-có"
eo ơi, khổ tôi chưa, vớ phải thằng bồ gia trưởng huhu
.
nhờ ninh mà giờ dương phải ngồi làm một đống bài trên máy. ninh ngồi cạnh chỉ ôm em chứ chẳng làm gì. thư viện hôm nay vắng người.
"em sắp xong chưa ? đi ăn trưa thôi"
"chưa"
"sao lâu thế" - anh dụi vào người em.
"chắc không phải do ơn anh ban phát cho em đâu. mới dậy đã đòi lôi đi học, còn cho bài làm nữa"
"anh xin lỗi mà, nhưng em làm hết đi"
"à, hôm qua ấy...anh mắng chị hân thế liệu chị ta có định trả thù em không ?"
"cùng lắm em vào viện thì anh cũng nằm chung phòng với em"
ơ cái tên này buồn cười. em đang lo sốt vó còn đùa được nữa chứ. có khi hân chưa kịp đánh em em đã đánh anh xong rồi.
"chị hân sao mà nỡ đánh nam thần trong mộng của chị ấy, anh ninh nhỉ ?"
"èo ơi, nhưng mà nam thần trong mộng của hân có người khác rồi"
dương không nói gì, quay sang nhìn anh. đúng là đồ dẻo miệng.
"anh đói"
"em còn 1 bài nữa cơ"
"không sao, tối về làm tiếp, giờ đi ăn thôi !"
______________________
mẹ phượng thì chưa ngược, nhm còn bố thất nhé 🤡
ahihi 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
blue roses | ninh dương
Fanfictionem dương thích anh ninh nhiều lắm, nhưng mà không biết anh ấy có thích em không ? lowercase 💗