ngược là ngược
________
"anh hoàng ngồi trước mặt chỉ mà anh ngáp hoài là bị mắng nữa à nha"
"tao mệt"
hoàng chuẩn bị nằm ra bàn thì đồ ăn tới. chiếc bụng rỗng của mọi người nhanh chóng được lấp đầy bởi bát bún trước mặt.
"ninh ơi đút em"
"tự ăn, không đút"
dương bĩu môi không chịu, giãy đành đạch. phương ngồi đối diện nhìn thấy gì đó, nói thầm vào tai chị loan. chị sau khi nghe xong thì nhìn em cười tủm tỉm.
"không đút chứ gì, em tự ăn cũng được, hứ"
dương quay lại tính gắp một miếng lên ăn thì bắt gặp ánh nhìn của 2 cô gái ngồi đối diện.
"cười gì mà cười, em tổn thương"
"không, không phải cái đó..." - chị nín cười nói.
"chị ! không được chọc quê người ta nghe"
phương miệng nói vậy thôi chứ cũng nhìn em mỉm cười. em khó hiểu nhìn 2 người.
"gì vậy ?"
"trên...trên cổ em ấy...eo ôi ngại chết, không che đi hả ?"
chị nói xong thì che mắt mình lại. ninh nghe tới đó thì ngừng ăn, quay sang nhìn em.
thôi chết
cái lúc cắn vào cổ em, anh không để ý là nó có dấu để lại, giờ đã bị soi ra rồi. dương đang sờ lên cổ xem có cái gì.
"khỏi sờ nữa" - phương rút từ trong túi ra cái gương, "tự coi đi"
dương cầm lấy chiếc gương soi vào cổ. trong gương, em thấy một nốt đỏ trên cổ em. dương nhìn là hiểu ra ngay, vội trả lại gương cho phương.
"sao, oan ức gì nữa không?"
dương ngại đỏ mặt quay sang lườm ninh. tại cái tên này hết.
"không, không phải như mọi người nghĩ đâu" - ninh thấy người yêu lườm thì vội giải thích, "chỉ là cắn thôi..."
"chắc tôi tin"
"tin sao được"
bên cạnh em, hoàng đã ngủ gật lúc nào.
.
"đi đâu đi, ở ngoài này nóng quá !"
chị loan đứng ngoài quán, liên tục phẩy tay. anh hoàng có tỉnh táo hơn chút xíu, chắc cũng lái được xe. phương đang đứng cạnh dương, bôi kem che khuyết điểm lên cổ em.
"xong rồi nha" - phương vừa nói vừa cất kem vào trong túi.
"mình đi đâu giờ nhỉ?"
"trung tâm thương mại đi, tao nóng quá rồi. phương, lên xe !"
chị loan vừa nói vừa leo lên chiếc xe đạp điện. anh hoàng đã yên vị trên xe, chỉ chờ mọi người là đi luôn.
"đi thôi dương ơi"
"dạ" - dương giận dỗi tiến tới xe của anh.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
blue roses | ninh dương
Fanfictionem dương thích anh ninh nhiều lắm, nhưng mà không biết anh ấy có thích em không ? lowercase 💗