nay nhẹ nhàng tình cẻm 🤧
_______
hoàng liếc nhìn dương đang ở trong bếp. em vẫn đang nấu đồ ăn trong bếp, không có vẻ gì là để ý ngoài này. dù không muốn nhưng tay anh ấy vẫn cầm điện thoại của em lên. điện thoại dương không cài đặt mật khẩu, nên hoàng mở lên, vừa mở vừa nhìn xem em đang làm gì.
tungduong_
chuyện gì ?
t.trung
hôm nay cậu trả lời lạnh lùng thế, không giống tùng dương của tớ lắm
"dương nào của mày ?" - hoàng lẩm bẩm trong miệng.
tungduong_
nói gì thì nói đi
t.trung
dương...thực ra...tungduong_
3 chấm hoài vậy, nói gì nói đi
t.trung
tớ để ý cậu từ lâu rồi, từ hồi cậu mới vào trường. ồi lúc cậu bị chị hân bắt nạt, tớ muốn bảo vệ cậu. hồi cậu chuẩn bị cho prom, tớ đứng một góc nhìn cậu. lúc cậu chuẩn bị cho bữa tiệc trông cuốn hút lắm, cậu biết không ?lúc cậu ôm chị loan ấy, tớ cũng muốn được cậu ôm như thế. lúc cậu ngồi cạnh anh ninh, đưa bánh cho anh ấy, tớ cũng muốn được như vậy. nói ra thì hơi ngại, nhưng...tớ cũng muốn hôn cậu như anh ninh.
sáng nay được ngồi cạnh cậu, tớ vui lắm. cậu dễ thương ghê, ngồi nghe tớ nói suốt mà chẳng nói gì.
dương...tớ thích cậu, cậu làm người yêu tớ nhé ?
hoàng đứng hình, không biết chuyện gì đang xảy ra. trên đời còn người trơ trẽn như này sao ? anh cũng chịu, chưa biết trả lời sao.
t.trung
dương...tớ chờ câu trả lời của cậu
tungduong_
tớ và anh ninh vẫn đang yêu nhau, tớ không thể đồng ý.t.trung
anh ninh đang ở nước ngoài, anh ấy sẽ không biết đâu. dương, tớ thực sự rất thích cậu, tớ yêu cậu nhiều lắm. tớ có thể làm tốt hơn anh ấy. anh ấy không xứng với cậu. cậu không thấy chỉ vì cậu yêu anh ấy mà cậu bị chỉ trích sao ?
lần này thì hoàng cứng ngắc. anh muốn ném điện thoại đi, nhưng vẫn nhận ra đây là điện thoại của em. hoàng không biết nói gì thêm nữa, nên nhẹ nhàng đặt điện thoại của em xuống bàn. đúng lúc đó, dương bê đĩa thịt em vừa nấu ra ngoài.
"nay cho anh thử tài của em nha ! món này vừa em tra google mãi mới làm được đó"
"chưa làm bao giờ á ? mày chắc ăn được không ? tí nữa vào nằm chung với phương đấy"
"anh yên tâm đi, em có kinh nghiệm nấu ăn mà. em nấu gì chả ngon" - dương vỗ ngực, tự hào về bản thân.
"à, check tin nhắn instagram đi" - hoàng nói, chỉ về phía điện thoại em.
BẠN ĐANG ĐỌC
blue roses | ninh dương
Fanfictionem dương thích anh ninh nhiều lắm, nhưng mà không biết anh ấy có thích em không ? lowercase 💗